ร้านแว่นตา นครปฐม ที่ไหนดี กรอบแว่นพร้อมเลนส์ราคาสุดคุ้ม

ร้านแว่นตา นครปฐม ที่ไหนดี

เริ่มมีปัญหาสายตาสั้น สายตายาว สายตาเอียง ค่าสายตาเริ่มเปลี่ยน และสารพันปัญหาเกี่ยวกับสายตา สุขภาพดวงตา ที่ทำให้อยากตัดแว่นใหม่ แต่ไม่รู้ว่าจะ ตัดแว่น นครปฐม ที่ไหนดี ให้ได้แว่นตามีคุณภาพ บริการดีเยี่ยม และราคาคุ้มค่า ใครกำลังมองหา ร้านแว่นตา นครปฐม อยู่ละก็ วันนี้เราไม่พลาดมาแนะนำร้านแว่นตาคุณภาพดี ที่มาเปิดสาขาใหม่ให้ชาวนครปฐมและจังหวัดใกล้เคียงได้มาใช้บริการ แต่ก่อนอื่นไปรู้วิธีเลือกร้านแว่นตากัน

 

 

วิธีเลือกร้านแว่นตา ยังไงให้คุณภาพดี คุ้มค่า ถูกใจ

1. เป็นร้านแว่นตาที่มีจักษุแพทย์และนักทัศนมาตร

สิ่งสำคัญอันดับแรก ๆ แต่หลายคนอาจไม่เคยนึกถึง คือ ควรเลือกตัดแว่นกับร้านแว่นตาที่มีจักษุแพทย์และนักทัศนมาตร เพราะการตัดแว่นจำเป็นต้องใช้ความรู้และประสบการณ์สูง ในการตรวจวัดสายตาอย่างละเอียดแม่นยำ ให้คำแนะนำเลือกเลนส์ที่เหมาะสม รวมถึงตรวจสุขภาพตา คัดกรองโรคตาเบื้องต้น เพื่อทราบถึงปัญหาและไปรักษาได้ทันท่วงที

2. เครื่องวัดสายตาที่มีเทคโนโลยีทันสมัยแม่นยำ

นอกจากร้านแว่นตาควรมีจักษุแพทย์และนักทัศนมาตรแล้ว เครื่องมือวัดสายตาเป็นอีกหนึ่งปัจจัยที่สำคัญเช่นกัน เพื่อช่วยวัดสายตาได้อย่างถูกต้อง แม่นยำ และละเอียดกว่าเครื่องวัดสายตาทั่วไปตามท้องตลาด อย่างเช่นเครื่องวัดสายตา WAM800 ที่สามารถวัดค่าสายตาได้ละเอียดถึง 1 ไดออปเตอร์ เป็นเทคโนโลยีวัดสายตาเฉพาะบุคคลใหม่ล่าสุด

3. เลนส์คุณภาพสูง มาตรฐานระดับสากล

ร้านแว่นตาที่มีคุณภาพ ควรคัดสรรเลนส์จากแบรนด์ชั้นนำระดับโลก มาตรฐานระดับสากล ที่ไว้วางใจได้ในประสิทธิภาพช่วยแก้ไขปัญหาสายตาและดูแลสุขภาพตา ตอบโจทย์ทุกความต้องการใช้งานในชีวิตประจำวันและทุกการทำกิจกรรม มีความแข็งแรงทนทาน ปลอดภัยต่อดวงตา

4. กรอบแว่นแบรนด์เนมหลากหลายแบบ

กรอบแว่นเป็นอีกหนึ่งสิ่งสำคัญของแว่นตา ที่ช่วยให้ใช้งานเลนส์สายตาได้อย่างมีประสิทธิภาพ ใส่แว่นแล้วไม่ปวดหัว ปวดตา ไม่บีบขมับ ไม่หลวมจนแว่นไหลจากหน้า รวมถึงช่วยเพิ่มความสวยงามที่ถือเป็นไอเทมเครื่องประดับบนใบหน้าได้ ดังนั้นควรเลือกร้านแว่นตาที่มีกรอบแว่นแบรนด์เนม มั่นใจได้ถึงวัสดุคุณภาพดี น้ำหนักเบา ใส่สบาย และหลากหลายสไตล์ให้เลือกเข้ากับใบหน้า

5. ตัดแว่นราคาที่จริงใจ และโปรโมชั่นสุดคุ้ม

ร้านแว่นตาที่ดีควรมีราคาตัดแว่น ราคาเลนส์แว่นตา และราคากรอบแว่นตาที่จริงใจ ไม่หลอกลวงหรือยัดเยียด โดยคำนึงถึงความเหมาะสมกับปัญหาสายตาและความต้องการใช้งานของลูกค้า นอกจากนี้มีการจัดโปรโมชั่นเพื่อความคุ้มค่าในการตัดแว่นของลูกค้ามากที่สุด

6. การรับประกันแว่นตา ทั้งเลนส์และกรอบแว่นที่ชัดเจน

ควรเลือกร้านแว่นตาที่มีความน่าเชื่อถือ โดยมีการรับประกันแว่นตาที่ชัดเจน ไม่ว่าจะตัวเลนส์หรือกรอบแว่น เพราะหากเกิดความเสียหายจากการผลิต หรือเกิดปัญหาในการใช้งานขณะอยู่ในประกัน ก็สามารถเคลมกับทางร้านให้ช่วยแก้ไขได้

7. บริการทั้งก่อนและหลังที่มีความใส่ใจลูกค้า

เลือกร้านแว่นตาที่มีความใส่ใจในการบริการลูกค้าทั้งก่อนและหลังใช้บริการ เช่น ให้คำแนะนำปรึกษาปัญหาสายตาที่จริงใจ มีการทดลองใช้เลนส์ก่อนตัดสินใจตัดแว่น มีผู้เชี่ยวชาญแนะนำเลือกเลนส์และกรอบแว่น การรับประกันแว่นตา การล้างแว่นตา ปรับทรงแว่น และอื่น ๆ รวมถึงภายในร้านควรสะอาด บรรยากาศดี พนักงานให้บริการที่ดีต่อลูกค้า

8. ร้านแว่นตาใกล้ฉัน ที่มีหลายสาขา สะดวกใช้บริการ

แนะนำเลือกร้านแว่นตาใกล้ฉัน ที่มีหลายสาขาให้เลือกใช้บริการ เพื่อทำให้สะดวกในการใช้บริการหลังการขาย เช่น ล้างแว่นตา ปรับทรงแว่น ซ่อมแว่น และอื่น ๆ ซึ่งร้านแว่นตาบางร้านที่มีหลายสาขา สามารถใช้บริการดังกล่าวที่สาขาใดก็ได้

ร้านตัดแว่นที่ไหนดี เปิดแล้ว! ร้านแว่นตา THE NEXT สาขาใหม่ นครปฐม

ร้านแว่นตา นครปฐม THE NEXT
ร้านแว่นตา นครปฐม แนะนำร้านแว่นตาโดยจักษุแพทย์ THE NEXT

ร้านแว่นตาโดยจักษุแพทย์ THE NEXT เปิดสาขาใหม่ ที่ เซ็นทรัล นครปฐม (Central Nakhon Pathom) เป็นที่เรียบร้อยแล้ว ให้ชาวนครปฐมและจังหวัดใกล้เคียงได้ใช้บริการกันสะดวกสบายมากขึ้น ใครที่สนใจอยากตัดแว่นราคาคุ้มค่า ได้เลนส์แว่นตาคุณภาพสูงจากแบรนด์ชั้นนำ เช่น Essilor, Hoya, Nikon, Zeiss, Rodenstock และ Shamir แก้ไขปัญหาสายตาและถนอมดูแลสุขภาพตา พร้อมกรอบแว่นแบรนด์เนมยอดนิยม เช่น Rayban, Bolon, Oakley, Prada, Gucci และอื่น ๆ หลากหลายสไตล์ให้เลือก ฮิตติดเทรนด์ก่อนใคร

ห้ามพลาด! มาใช้บริการได้เลยที่ร้านแว่นตา THE NEXT เซ็นทรัล นครปฐม มีบริการตรวจวัดสายตาอย่างแม่นยำ ด้วยเครื่องมือวัดสายตา WAM800 ที่มีเทคโนโลยีทันสมัย วัดค่าสายตาได้ละเอียดถึง 0.01 ไดออปเตอร์ บริการตรวจสุขภาพตา คัดกรองโรคตา นำทีมโดยจักษุแพทย์และนักทัศนมาตร รับประกันเลนส์นาน 120 วัน รับประกันกรอบแว่นนาน 1 ปี ดูแลอะไหล่กรอบแว่นพื้นฐานนาน 5 ปี และล้างแว่น ปรับทรงแว่น ฟรีตลอดอายุการใช้งาน

พิกัด : ศูนย์การค้า เซ็นทรัลพลาซ่านครปฐม, 833 ถนนเพชรเกษม ตำบลสนามจันทร์ อำเภอเมืองนครปฐม จังหวัดนครปฐม (ชั้น 1 ใกล้ร้าน Watsons)

โทร : 091-049-3366

ร้านแว่นตา THE NEXT จัดโปรโมชั่นพิเศษ กรอบแว่นพร้อมเลนส์ราคาสุดคุ้ม

โปรโมชั่นเลนส์มัลติโค้ท Essilor พร้อมกรอบแว่นตา Rayban หรือ Bolon ราคาเดียว 3,990 บาท

กรอบแว่นพร้อมเลนส์ ราคา 3,990 บาท
โปรโมชั่น กรอบแว่น Rayban / Bolon พร้อมเลนส์มัลติโค้ท Essilor ราคา 3,990 บาท

โปรโมชั่นเลนส์กรองแสงสีฟ้า Essilor พร้อมกรอบแว่นตา Bolon หรือ Rayban ราคาเริ่มต้น 4,500 บาท

เลนส์กรองแสง ราคา 4,500 บาท
โปรโมชั่น กรอบแว่น Rayban / Bolon พร้อมเลนส์กรองแสงสีฟ้า Essilor ราคาเริ่มต้น 4,500 บาท

โปรโมชั่นแว่นสายตาออโต้เปลี่ยนสี เลนส์ Essilor Transitions Gen 8 พร้อมกรอบแว่นตา Bolon ราคา 7,700 บาท

แว่นสายตาออโต้เปลี่ยนสี ราคา 7700
โปรโมชั่นแว่นสายตาบลูออโต้เปลี่ยนสี ราคา 7,700 บาท ที่ร้านแว่นตา THE NEXT

โปรโมชั่นเลนส์โปรเกรสซีฟ Nikon พร้อมกรอบแว่นตา Bolon หรือ Rayban ราคา 9,990 บาท

เลนส์โปรเกรสซีฟ ราคา 9,990 บาท
โปรโมชั่น กรอบแว่น Rayban / Bolon พร้อมเลนส์โปรเกรสซีฟ Nikon ราคา 9,990 บาท

จุดเด่นของ THE NEXT ร้านแว่นตา นครปฐม ที่น่าใช้บริการ

  • ร้านแว่นตา THE NEXT มีจักษุแพทย์ นักทัศนมาตร และผู้เชี่ยวชาญด้านสายตาพร้อมให้บริการ
  • ร้านแว่นตา THE NEXT มีประสบการณ์กว่า 65 ปี มั่นใจได้ในความเชี่ยวชาญในการวัดสายตาและตัดแว่น
  • บริการตรวจวัดสายตาอย่างละเอียด ตรวจสุขภาพตา และคัดกรองโรคตา โดยจักษุแพทย์และนักทัศนมาตร
  • มีเลนส์ที่คุณภาพสูง มาตรฐานสากล จากแบรนด์ระดับโลก เช่น Essilor, Hoya, Nikon, Rodenstock, Zeiss, Shamir ตอบโจทย์ทุกการใช้งาน ไม่ว่าจะแก้ไขปัญหาสายตาสั้น สายตายาว สายตาเอียง กรองแสงสีฟ้า กันรังสียูวี และอื่น ๆ
  • มีกรอบแว่นแบรนด์เนมชื่อดังให้เลือกมากกว่า 50 แบรนด์ กว่า 30,000 แบบให้เลือก เช่น Rayban, Bolon, Oakley, Prada, Cartier, Celine และอื่น ๆ อีกมากมาย นำเข้าแว่นสายตา แว่นกันแดด รุ่นใหม่ก่อนใคร
  • รับประกันเลนส์นาน 120 วัน รับประกันกรอบแว่นนาน 1 ปี และดูแลอะไหล่แว่นพื้นฐานนาน 5 ปี
  • ล้างแว่น ทำความสะอาดเลนส์ ปรับทรงแว่น ฟรีตลอดอายุการใช้งาน ไม่มีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม
  • สะดวกสบายในการรับบริการ ร้านแว่น THE NEXT มีสาขากว่า 32 สาขาบนห้างสรรพสินค้าทั่วไทย
  • ให้บริการตัดแว่นด้วยความจริงใจ จ่ายเลนส์ตามค่าสายตาจริงของลูกค้า พร้อมโปรโมชั่นราคาคุ้มค่า

สรุป ร้านแว่นตา นครปฐม ต้องที่ร้านแว่นตา THE NEXT

สรุป มองหา ร้านตัดแว่นที่ไหนดี หรือหา ร้านแว่นตา ศิลปากร แนะนำร้านแว่นตา THE NEXT สาขาใหม่ Central Nakhon Pathom ถือเป็นร้านแว่นตานครปฐมที่น่าไปใช้บริการ เพราะให้บริการวัดสายตาอย่างแม่นยำ ตรวจสุขภาพตา คัดกรองโรคตา คัดสรรเลนส์แว่นตาคุณภาพดีจากแบรนด์ระดับโลก กรอบแว่นแบรนด์เนมชื่อดังรุ่นยอดฮิตหลากหลายแบบ พร้อมราคาโปรโมชั่นสุดพิเศษ สำหรับผู้ที่สนใจสามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ช่องทางด้านล่าง

นัดตัดแว่นสายตา และ สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม ได้ที่

facebook the nextig the nextline the nexttiktokshopee the nextlazada the next

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า