สีเลนส์แว่นกันแดด How to เลือกอย่างไรดีให้ปัง

สีเลนส์แว่นกันแดด How to เลือกอย่างไรดีให้ปัง

แชร์ทริคเลือก สีเลนส์แว่นกันแดด ไม่ว่าเพศไหนใส่เมื่อไหร่ก็ดูดีสุดปัง

GLASSES STORY BY ICE – ฮาวทู…เลือกสีเลนส์แว่นกันแดด

เคล็บลับ ๆ แบบไม่ลับ เลือกสีแว่นกันแดดยังไงให้ปัง

สีเลนส์แว่นกันแดด How to เลือกอย่างไรดีให้ปัง

การเลือกสีเลนส์แว่นกันแดด วิธีเลือกสีเลนส์ ยังไงให้ใสและสวยที่สุด  ซึ่งแต่ละสีมีความหมายและการใช้งานที่แตกต่างกันออกไป โดยสีเลนส์หลัก ๆ แล้ว มีถึง 4 สีด้วยกัน และทั้ง 4 สีนี้มีความหมายและการใช้งานอย่างไรบ้าง เรามาดูกันเลย

ช้อปกรอบแว่นพร้อมเลนส์ได้ที่ ร้านแว่นตา THE NEXT

facebook the nextig the nextline the nexttiktokshopee the nextlazada the next

1.สีเทาพื้น หรือ สีเทาดำ

สีนี้ถือเป็นสีที่ช่วยลดแสงจ้าได้ดีที่สุด และสีเทาดำนี้จะไม่เปลี่ยนเม็ดสีที่เรามองเห็น เพราะฉะนั้นสีที่เรามองเห็นจะไม่เพี้ยนไปจากสีจริง ซึ่งเหมาะสำหรับผู้ที่ทำพวกวิศวกร สถาปนิก ฯลฯ อีกทั้งยังเหมาะกับคนที่มีอาการตาแพ้แสงอีกด้วย

2.สีเขียว

สีนี้จะช่วยให้สบายตามากขึ้น เมื่อใส่แล้วจะให้ความรู้สึกผ่อนคลาย และสีเขียวนี้จะช่วยให้คนที่มีอาการตาบอดสีเขียว มองเห็นสีได้ชัดเจนยิ่งขึ้นอีกด้วย

3.สีชา

สีชาจะช่วยเพิ่มความสว่างในการมองเห็น เหมาะสำหรับคนที่ต้องการมองเห็นภาพสว่างและชัดเจนมากยิ่งขึ้นนั่นเอง

4.สีน้ำเงิน

สีน้ำเงิน จะต้องเป็นสีน้ำเงินที่มาจากสีพื้นทื่เป็นสีของเนื้อเลนส์โดยตรง ถ้าเป็นเลนส์ปรอทจะไม่นับว่าเป็นสีน้ำเงินจากสีพื้น ซึ่งสีนี้จะช่วยเพิ่มความคมชัดของภาพ ทั้งด้านความลึก ตื้น หนา บาง เราจะเห็นมุมมองชัดมากยิ่งขึ้น ดังนั้น เลนส์สีน้ำเงินจึงเหมาะกับการทำกิจกรรม Outdoor ต่าง ๆ นั่นเอง

สรุป

สอบถามรายละเอียด ปรึกษาฟรี

นอกจาก 4 แม่สีหลัก ๆ แล้วนั้น ยังมีสีแฟชั่นที่มีประโยชน์ในด้านการใช้งาน อย่างเช่น เลนส์สีฟ้า สีชมพู จะช่วยลดอาการปวดหัวที่มาจากอาการไมเกรน และใส่ได้ในที่ ๆ มีแสงน้อยเพื่อเพิ่มการรับแสง นอกจากนี้ยังมีสีส้ม หรือ สีโทนเหลือง Amber จะช่วยลด Contrast และเพิ่มความสว่างในการมองเห็น

ร้านแว่นตา The Next

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า