เลนส์โปรเกรสซีฟ ราคา แพงไหม ไขข้อสงสัยก่อนตัดแว่นใหม่

เลนส์โปรเกรสซีฟ ราคา เท่าไหร่

ตั้งแต่เด็กจนถึงผู้สูงอายุเรียกได้ว่าแทบทุกวัยต้องมีคนใส่แว่นให้เห็น เนื่องจากหลายคนมีปัญหาทางสายตา ไม่ว่าจะเป็นสายตาสั้น สายตายาว และสายตาเอียง แว่นสายตากลายเป็นไอเทมประจำตัวที่ขาดไม่ได้ ดังนั้นการตัดแว่นจึงต้องใส่ใจเลือกอย่างพิถีพิถันเป็นพิเศษ โดยเฉพาะเลนส์ที่ควรตัดให้เหมาะกับค่าสายตาและความต้องการใช้งาน เพื่อช่วยในการมองเห็นที่ดีขึ้นและดูแลสุขภาพดวงตา ปัจจุบันเลนส์ที่ได้รับความสนใจอย่างมาก คือ เลนส์โปรเกรสซีฟ Progressive Lens ที่มีคนสนใจใน ราคาเลนส์โปรเกรสซีฟ กันมาก

เชื่อว่ามีหลายคนอยากลองใช้งาน แต่ไม่แน่ใจว่าเลนส์โปรเกรสซีฟราคาแพงไหม เป็นคำถามที่หลายคนสงสัย ต้องการหาข้อมูลก่อนที่จะตัดแว่นใหม่ วันนี้ THE NEXT จึงขอพาไปส่องราคาเลนส์โปรเกรสซีฟ พร้อมทำความรู้จักว่า เลนส์โปรเกรสซีฟ Progressive Lens คืออะไร ดีอย่างไร และเลือกยี่ห้อไหนดี

 

 

เลนส์โปรเกรสซีฟ คืออะไร

Progressive Lens เลนส์โปรเกรสซีฟ หรือ เลนส์ไร้รอยต่อ คือ เลนส์ที่สามารถมองเห็นได้ชัดเจนทุกระยะ ทั้งระยะใกล้ ระยะกลาง และระยะไกลในเลนส์เดียว

เลนส์โปรเกรสซีฟ ดีอย่างไร

เลนส์โปรเกรสซีฟเหมาะกับผู้ที่มีสายตายาวตามอายุที่มากขึ้น ช่วยแก้ไขปัญหามองภาพไม่ชัดในบางระยะ สามารถทำกิจกรรมต่าง ๆ ได้อย่างคล่องแคล่วและสะดวก เช่น อ่านหนังสือ ทำงาน เล่นมือถือ ดูทีวี เล่นกีฬา และขับรถ

เลนส์โปรเกรสซีฟราคาเท่าไหร่ แพงไหม

Progressive Lens ส่วนใหญ่มีราคาตั้งแต่หลักพันจนถึงหลักหมื่นบาท ซึ่งบางร้านอาจไปถึงครึ่งแสนได้ สำหรับร้านแว่นตา THE NEXT ราคาเลนส์โปรเกรสซีฟ อยู่ที่ประมาณ 6,000 – 20,000 บาทขึ้นไป* โดยเหตุผลที่เลนส์โปรเกรสซีฟ ราคาถูก หรือราคาแพงนั้น ขึ้นอยู่กับคุณสมบัติและประสิทธิภาพการใช้งาน อาทิ

  • ความคมชัดและความละเอียดในการมองเห็นช่วงกลางคืน
  • มุมมองกว้างและความวูบวาบน้อย
  • การปรับตัวง่าย
  • ความนุ่มนวลในการมอง เช่น กวาดตาง่าย ใช้ขณะขับรถยนต์
  • การตัดเลนส์เฉพาะบุคคล เช่น การกลอกตา การกวาดตาอ่านหนังสือ และบางอาชีพอย่างเช่นวิศวกร
  • เลนส์โปรเกรสซีฟเปลี่ยนสี หรือ เลนส์โปรเกรสซีฟ ออโต้ ที่มีคุณสมบัติเปลี่ยนเป็นสีเข้มขึ้นอัตโนมัติเมื่อถูกแสงยูวี

ร้านแว่นตาชั้นนำ THE NEXT มีเลนส์โปรเกรสซีฟคุณภาพสูงพร้อมกรอบแว่นแบรนด์เนม เริ่มต้น 6,000 บาท การันตีความคมชัด รับประกันถึง 120 วัน เลนส์โปรเกรสซีฟทุกคู่ผ่านการคัดกรองโดยจักษุแพทย์ มีเครื่องวัดเซ็นเตอร์ Digital 4D สุดทันสมัยที่มีเทคโนโลยีช่วยวางจุดโฟกัสเลนส์โปรเกรสซีฟเฉพาะบุคคล

*ขึ้นอยู่กับโปรโมชั่นในแต่ละช่วง

Standard เลนส์โปรเกรสซีฟ Nikon ราคา 6,000 – 9,990 บาท พร้อมกรอบแว่น Bolon หรือ Rayban

ราคาเลนส์โปรเกรสซีฟ 9,999 บาท
โปรโมชั่นแว่น + เลนส์โปรเกรสซีฟ 9,999 บาท ที่ THE NEXT

 

Advanced เลนส์โปรเกรสซีฟ Hoya ราคา 10,000 – 19,990 บาท พร้อมกรอบแว่น Rayban

ราคาเลนส์โปรเกรสซีฟ 13,900 บาท
โปรโมชั่นแว่น + เลนส์โปรเกรสซีฟ 13,900 บาท ที่ THE NEXT

 

Premium เลนส์โปรเกรสซีฟ Essilor ราคา 20,000 บาทขึ้นไป พร้อมกรอบแว่น Emporio Armani

ราคาเลนส์โปรเกรสซีฟ 29,900 บาท
โปรโมชั่นแว่น + เลนส์โปรเกรสซีฟ 29,900 บาท ที่ THE NEXT

รับบริการตัดแว่นได้ที่สาขาบนห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วประเทศกว่า 32 สาขา สะดวกสบายใกล้บ้านคุณ สามารถทดลองเลนส์โปรเกรสซีฟฟรีก่อนตัดสินใจ พร้อมตรวจสุขภาพดวงตาโดยจักษุแพทย์*

โปรแกรมตรวจสายตา ร้านแว่นตา THE NEXT
โปรแกรมตรวจสายตา ตรวจสุขภาพตาโดยจักษุแพทย์ ที่ร้านแว่นตา THE NEXT

เพิ่มเพื่อน

เลนส์โปรเกรสซีฟ ยี่ห้อไหนดี

แบรนด์เลนส์  จุดเด่น
เลนส์โปรเกรสซีฟ Essilor เลนส์โปรเกรสซีฟ Essilor เป็นเลนส์จากประเทศฝรั่งเศส มีจุดเด่นที่ให้การมองในมุมมองกว้างที่สุดถึง 90% ลดภาพบิดเบือนด้านข้างได้สูง และสามารถผสมผสานระหว่างความนุ่มนวลและมองภาพกว้างได้ดี
เลนส์โปรเกรสซีฟ Hoya เลนส์โปรเกรสซีฟ Hoya มีจุดเด่นที่ใส่แล้วสบายตาที่สุด ด้วย Software ที่ใช้ในการเกลี่ยค่าสายตาในแบบ Soft Design ทำให้ใส่แล้วรู้สึกนุ่มนวลสบายตาที่สุด
เลนส์โปรเกรสซีฟ Nikon เลนส์โปรเกรสซีฟ Nikon เป็นเลนส์จากประเทศญี่ปุ่น มีจุดเด่นที่การปรับตัวง่ายที่สุด ด้วยเทคโนโลยี Software ที่ให้เลือกว่าแต่เดิมใช้เลนส์ตัวไหนมาก่อน เพื่อใส่เข้าไปในการผลิตเลนส์ รวมถึงให้การมองในมุมมองภาพกว้างที่สุด
เลนส์โปรเกรสซีฟ Rodenstock เลนส์โปรเกรสซีฟ Rodenstock เป็นเลนส์จากประเทศเยอรมัน มีจุดเด่นที่ช่วยให้มองภาพได้คมชัดที่สุด ด้วยเทคโนโลยี Wavefront ที่ใช้ในเครื่องเลสิก นำมาใช้ในการขัดเลนส์ และเป็นเลนส์ที่เฉพาะบุคคล เพราะมีการขัดใหม่ทุกคู่ สามารถใส่รายละเอียดในเลนส์ได้ทุกอย่าง
เลนส์โปรเกรสซีฟ Shamir เลนส์โปรเกรสซีฟ Shamir มีจุดเด่นที่นวัตกรรมสุดล้ำที่ไม่มีข้อจำกัดในการเลือกกรอบแว่น ทำให้สามารถเลือกตัดเลนส์โปรเกรสซีฟกับกรอบแว่นทรงไหนก็ได้ เช่น กรอบแว่นสปอร์ต สำหรับเล่นกีฬา
เลนส์โปรเกรสซีฟ Zeiss เลนส์โปรเกรสซีฟ Zeiss มีจุดเด่นที่เนื้อเลนส์มีความใสสูง ทำให้สวมใส่แล้วเหมือนไม่ได้ใส่แว่น มองเห็นสิ่งต่าง ๆ ได้อย่างเป็นธรรมชาติ มองเห็นในระยะใกล้ไประยะไกลได้นุ่มนวล

รีวิว เลนส์โปรเกรสซีฟ 5 แบรนด์ชั้นนำ โดยจักษุแพทย์ ที่ THE NEXT

สรุปได้ว่า เลนส์โปรเกรสซีฟเป็นเลนส์ที่สามารถใช้มองได้ทุกระยะ มีหลายราคาตั้งแต่หลักพันจนถึงหลักหมื่นบาท ตามแต่ละคุณสมบัติและประสิทธิภาพการใช้งาน สำหรับใครที่มองหา เลนส์โปรเกรสซีฟ ยี่ห้อไหนดี ต้องการ เลนส์โปรเกรสซีฟราคาที่คุ้มค่าที่สุด ขอแนะนำแบรนด์ Essilor และ Hoya เนื่องจากมีฐานการผลิตอยู่ในประเทศไทย ต้นทุนจึงลดลงตามไปด้วย เรียกได้ว่าคุ้มค่ามากที่สุดในขณะที่คุณภาพระดับเดียวกับมาตรฐานสากล อย่างไรก็ตามสามารถเลือกตัดแว่นเลนส์โปรเกรสซีฟแบรนด์ต่าง ๆ ให้ตามความต้องการใช้งาน เพราะแต่ละแบรนด์มีจุดเด่นที่แตกต่างกัน โดย THE NEXT ร้านแว่นตาชั้นนำที่มีทีมจักษุแพทย์ นักทัศนมาตร และผู้เชี่ยวชาญพร้อมให้คำแนะนำดูแลเรื่องสายตาและสุขภาพตา รับบริการได้ที่ร้านแว่นตา THE NEXT ได้ที่ 32 สาขาบนห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วไทย

นัดตัดแว่นเลนส์โปรเกรสซีฟ สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม ได้ที่

facebook the nextig the nextline the nexttiktokshopee the nextlazada the next

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า