แว่นกันแดด 5 สไตล์ สำหรับเที่ยวทะเล มีแบบไหนบ้าง หาคำตอบได้ที่นี่

แว่นกันแดด ผู้หญิง

GLASSES STORY BY ICE – แว่น 5 สไตล์ สำหรับเที่ยวทะเล มีแบบไหนบ้าง หาคำตอบได้ที่นี่

แว่นกันแดด มีสไตล์ไหนบ้าง และอันไหนที่เหมาะกับเรา มาหาคำตอบพร้อมกันได้เลย

ไอเท็มที่ขาดไม่ได้สำหรับสาว ๆ ที่กำลังจะไปเที่ยวทะเล ก็คือ แว่นกันแดดนั่นเอง โดยแว่นกันแดดนอกจากจะช่วยป้องกันแสงแดดและรังสียูวีจากดวงตาแล้วนั้น ยังถือเป็นเครื่องประดับส่วนหนึ่งที่ควรมีติดไว้ ซึ่งแว่นกันแดดแบบไหนบ้างที่เหมาะสำหรับไปเที่ยวทะเล วันนี้เราได้นำ แว่นกันแดด 5 สไตล์ มาแนะนำ ดังนี้

สไตล์ที่ 1 – แว่นทรง Cat Eye โดยจะเป็นทรง Cat Eye แบบไหนก็ได้ เช่น Gucci Runway Collection , Yves Saint Laurent , CELINE เป็นต้น เพราะแว่นทรงนี้จะช่วยเสริมให้สาว ๆ มีลุคที่ดูเปรี้ยว และเฉิดฉายมากยิ่งขึ้นนั่นเอง

สไตล์ที่ 2 – แว่นทรง Round Metal จะเน้นความคลาสสิค มินิมอล เช่น Bottega Veneta ซึ่งจะมีเอกลักษณ์อยู่ที่ลายสานที่ขาแว่น โดยแว่นทรงนี้จะสามารถเข้าได้กับทุกลุค ไม่ว่าจะแต่งตัวชุดไหนก็สามารถมิกซ์ได้อย่างลงตัวแน่นอน

สไตล์ที่ 3 – แว่นทรง Square เน้นสีสันจัดจ้าน Colorful เหมาะแก่การมาเที่ยวทะเล โดยแว่นทรงนี้จะช่วยทำให้ใบหน้าดูเรียวเล็กยิ่งขึ้น อีกทั้งสีสันที่จัดจ้านของแว่น จะทำให้รูปภาพที่เราถ่ายออกมาดูมีสีสันสดใสขึ้นอีกด้วย

สไตล์ที่ 4 – แว่นทรง Square ที่เน้นความมินิมอล และ Korean Style สีเรียบ ๆ ไม่จัดจ้าน และอย่างที่ทราบกันดีว่าแว่นทรงนี้ช่วยทำให้ใบหน้าดูเรียวเล็กขึ้น และเป็นทรงที่เข้าได้กับทุกลุค ไม่ว่าจะแต่งกับชุดไหนก็รอดอย่างแน่นอน

สไตล์ที่ 5 – แว่นทรง Oversize เหมาะกับ Everyday Look เน้นความเบาอย่างมีสไตล์ สามารถใส่ได้กับการแต่งตัวทุกลุค สวยมีสไตล์และยังช่วยทำให้ใบหน้าดูเล็กขึ้นด้วย

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า