เลนส์โปรเกรสซีฟ Hoya ราคา เท่าไหร่ มีกี่แบบ อัปเดตล่าสุด 2024

เลนส์โปรเกรสซีฟ Hoya ราคา อัปเดตล่าสุด

คนช่วงอายุ 38-40 ปีขึ้นไป มักเริ่มมีปัญหาสายตายาวตามวัย ทำให้มองใกล้แล้วเบลอหรือทุกระยะก็มองเห็นได้ไม่ชัด การตัดแว่นสายตายาว โดยเฉพาะเลนส์โปรเกรสซีฟ หรือ เลนส์หลายชั้นไร้รอยต่อ ที่มีการไล่ค่าสายตาทำให้มองเห็นคมชัดทุกระยะ จึงตอบโจทย์การแก้ไขปัญหาสายตายาวตามวัย โดยเลนส์โปรเกรสซีฟมีหลายแบรนด์ชั้นนำ หนึ่งในนั้นคือแบรนด์ Hoya ที่หลายคนให้ความสนใจ แล้ว เลนส์โปรเกรสซีฟ Hoya ราคา เริ่มต้นเท่าไหร่ เลือกรุ่นไหนดี มารู้ข้อมูลดี ๆ กันได้ในบทความนี้ เพื่อความคุ้มค่าและคุณภาพดีที่สุดในการตัดแว่นเลนส์โปรเกรสซีฟ

 

 

เลนส์โปรเกรสซีฟ Hoya ดีไหม

Hoya เป็นแบรนด์เลนส์แว่นตาจากญี่ปุ่นที่มีประวัติยาวนาน ก่อตั้งขึ้นมาตั้งแต่ปี 1941 จนถึงปัจจุบัน ถือเป็นหนึ่งในแบรนด์เลนส์แว่นตาชั้นนำระดับโลก คุณภาพดีเยี่ยม ผ่านมาตรฐานระดับสากล มีนวัตกรรมเทคโนโลยีใหม่ ๆ เพื่อพัฒนาเลนส์สายตา ทำให้เป็นตัวเลือกอันดับต้น ๆ ของผู้คนทั่วโลกในการตัดแว่น ดังนั้น เลนส์โปรเกรสซีฟโฮย่า จึงไว้วางใจได้ในการเลือกใช้งาน ตอบโจทย์ผู้มีปัญหาสายตายาวตามวัยที่ต้องการความนุ่มนวลสบายตามากที่สุด เพราะมีนวัตกรรมเทคโนโลยีในการเกลี่ยค่าสายตา

เลนส์โปรเกรสซีฟ Hoya ของแท้ ดูยังไง

เลนส์โปรเกรสซีฟโฮย่า ของแท้ สามารถตรวจสอบได้จากใบรับประกันจากบริษัท Hoya ซึ่งบนใบรับประกันจะมีข้อมูลรายละเอียดต่าง ๆ เช่น ค่าสายตา รุ่นเลนส์ และวันที่สั่งซื้อ หรือตรวจสอบจากเลนส์ ซึ่งจะมีโลโก้ Hoya สกรีนอยู่บนเลนส์ โดยเฉพาะเลนส์ Progressive ที่สามารถส่องเห็นสัญลักษณ์ได้ อย่างไรก็ตามแนะนำให้ตัดแว่นกับร้านแว่นตาที่น่าเชื่อถือ เป็นพาร์ทเนอร์กับบริษัท Hoya โดยตรง

เลนส์โปรเกรสซีฟ Hoya ราคา เท่าไหร่ อัปเดต 2024

รุ่นเลนส์โปรเกรสซีฟ Hoya ราคาเริ่มต้น
เลนส์โปรเกรสซีฟ Hoya Myself 86,100 บาท
เลนส์โปรเกรสซีฟ Hoya MyStyle V+ 56,700 บาท
เลนส์โปรเกรสซีฟ Hoya MyStyle Profile 44,700 บาท
เลนส์โปรเกรสซีฟ Hoya Lifestyle 3 30,000 บาท
เลนส์โปรเกรสซีฟ Hoya Lifestyle 4 22,800 บาท
เลนส์โปรเกรสซีฟ Hoya Lifestyle Balansis 17,700 บาท
เลนส์โปรเกรสซีฟ Hoya Dynamic Premium 12,900 บาท
เลนส์โปรเกรสซีฟ Hoya Dynamic Summit 8,100 บาท
เลนส์โปรเกรสซีฟ Hoya Amplitude Plus 6,600 บาท


เลนส์โปรเกรสซีฟ Hoya มีกี่แบบ

เลนส์โปรเกรสซีฟโฮย่า มีทั้งหมด 9 รุ่น ได้แก่ Hoyalux iD Myself, MyStyle V+, MyStyle Profile, Lifestyle 3, Lifestyle 4, Lifestyle Balansis, Dynamic Premium, Dynamic Summit และ Amplitude Plus โดยแต่ละรุ่นมีคุณสมบัติดังนี้

Hoyalux iD Myself

เลนส์โปรเกรสซีฟ Hoyalux iD Myself เป็นเลนส์รุ่นท็อปของ Hoya ที่ผสมผสานเทคโนโลยีและนวัตกรรมจากการใช้งานจริง เพื่อประสิทธิภาพการมองเห็นทุกระยะที่ยอดเยี่ยม ตอบสนองการทำทุกกิจกรรม

นวัตกรรมเทคโนโลยีของเลนส์โปรเกรสซีฟ Hoya iD Meyself

  • A tailor-made Progressive Lens ออกแบบเลนส์เฉพาะบุคคลคุณภาพสูง ตอบโจทย์การมองเห็นที่ชัดเจน โฟกัสได้ทันที และมีการรับรู้มิติของภาพที่สมบูรณ์แบบ
  • AdaptEase Technology มองเห็นกว้างขึ้นในทุกระยะ ปรับตัวได้เร็ว และเพิ่มประสิทธิภาพการมองเห็น ในระยะกลางสำหรับการใช้อุปกรณ์ดิจิทัล
  • 3D Binocular Vision ช่วยลดความสั่นไหวด้านช้าง เพิ่มความสามารถในการเปลี่ยนโฟกัสสายตา ระหว่างเคลื่อนไหวหรือขณะใช้อุปกรณ์ดิจิทัล
  • Binocular Harmonization Technology เพิ่มประสิทธิภาพการรับรู้มิติของภาพ และมองเห็นได้คมชัดแม้ค่าสายตาทั้งสองข้างไม่เท่ากัน
  • Integrated Double Surface Design ช่วยลดปัญหาภาพบิดเบือน ให้ความสบายในการกวาดตา
  • Hoya iDentifiler เลนส์เฉพาะบุคคลที่ปรับให้ตอบสนองความต้องการของผู้สวมใส่

Hoyalux iD MyStyle V+

เลนส์โปรเกรสซีฟเฉพาะบุคคล Hoya iD MyStyle V+ มีคุณสมบัติเด่นด้วยการปรับสมดุลค่าสายตาของตาทั้งสองข้างที่ไม่เท่ากัน ให้การมองเห็นที่มีความเป็นธรรมชาติ ใช้เทคโนโลยี Binocular Harmonization เอกสิทธิ์เฉพาะของโฮย่า ที่นำเอา Binocular Eye Model มาผสมผสานในการออกแบบโครงสร้างเลนส์ ร่วมกับ Innovision จาก 4 สถาบันชั้นนำของโลก เพิ่มความแม่นยำในการตรวจวัดด้วยเครื่องวัดค่าพารามิเตอร์กรอบแว่นที่ให้ความแม่นยำสูงสุด

Hoyalux iD MyStyle Profile

เลนส์โปรเกรสซีฟ Hoya iD MyStyle Profile มีคุณสมบัติเด่นที่การออกแบบให้เหมาะกับผู้สวมใส่ 5 ประเภท ที่ทำกิจกรรมแตกต่างกัน ได้แก่ Adventure, Modern, Stable, Detail และ Expert เพื่อตอบสนองการมองเห็น รองรับรูปแบบการใช้สายตาของแต่ละบุคคล ทำให้สามารถปรับตัวได้ง่าย แม้แต่ในผู้ที่เริ่มใช้เป็นครั้งแรก มองเห็นคมชัดทุกระยะ

Hoyalux iD Lifestyle 3

เลนส์โปรเกรสซีฟ Hoya iD Lifestyle 3 มีคุณสมบัติเด่นที่การปรับตัวง่าย จับคู่กับเลนส์ที่เข้ากับไลฟ์สไตล์ของผู้สวมใส่ มี 3 แบบ ได้แก่

  • Lifestyle 3 Indoor ให้การมองเห็นระยะใกล้ที่กว้างขึ้นและสบายตา เหมาะกับกิจกรรมอ่านหนังสือ ดูมือถือ หรือใช้อุปกรณ์ดิจิทัล
  • Lifestyle 3 Urban ให้พื้นที่การมองเห็นทุกระยะเท่ากัน ทั้งระยะใกล้ ระยะกลาง และระยะไกล เหมาะกับการเดินทางหรือเคลื่อนไหวบ่อย ๆ แต่ยังชอบอ่านหนังสือหรือใช้อุปกรณ์ดิจิทัลไปด้วย
  • Lifestyle 3 Outdoor ให้การมองเห็นระยะไกลที่กว้างขึ้นและชัดเจน เหมาะกับการทำกิจกรรมนอกบ้านและขับขี่รถยนต์บ่อยครั้ง

พร้อมเทคโนโลยีที่ช่วยในการโฟกัสอย่างนุ่มนวล เพิ่มประสิทธิภาพการมองเห็น ลดปัญหาภาพบิดเบือน สบายตา และรู้สึกปลอดภัยเมื่อเคลื่อนไหวร่างกาย

Hoyalux iD Lifestyle 4

เลนส์โปรเกรสซีฟ Hoya iD Lifestyle 4 มีคุณสมบัติเด่นที่ออกแบบให้โครงสร้างเลนส์ มีพื้นที่โฟกัสในระยะใกล้ ระยะกลาง และระยะไกล ตามการใช้งาน 3 ไลฟ์สไตล์ ได้แก่

  • Indoor การเปลี่ยนโฟกัสระยะกลางไปใกล้ทำได้สบายตา เหมาะกับผู้ที่ใช้สายตาในการมองระยะใกล้ หรือใช้เวลาอยู่ในอาคารเป็นส่วนใหญ่
  • Outdoor การเปลี่ยนโฟกัสสำหรับการมองเห็นในระยะไกลสามารถทำได้เต็มที่ เหมาะกับผู้ที่ใช้เวลาส่วนใหญ่อยู่นอกบ้านหรือทำกิจกรรมกลางแจ้ง
  • Urban พื้นที่การมองเห็นทุกระยะ ทั้งใกล้ กลาง และไกลคมชัด ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ที่มักเดินทาง หรือเปลี่ยนจากอยู่ในอาคารไปนอกอาคารบ่อย ๆ

พร้อมมีเทคโนโลยี 3D Binocular Vision ที่ช่วยให้สบายตาแม้มองหน้าจอดิจิทัลเป็นเวลานาน ปรับระยะโฟกัสสายตาได้ง่ายแม้ใส่ครั้งแรก ตอบสนองการใช้ชีวิตประจำวันของคนยุคดิจิทัล

Hoyalux iD Lifestyle Balansis

เลนส์โปรเกรสซีฟ Hoya iD Lifestyle Balansis มีคุณสมบัติเด่นที่ให้ความสบายตาในการมองทุกระยะ นุ่มนวล ลดภาพสั่นไหว และสามารถปรับตัวได้ง่าย ทำกิจกรรมต่าง ๆ ในชีวิตประจำวันได้อย่างคล่องแคล่ว การกวาดตามองอ่านหนังสือเป็นธรรมชาติ โฟกัสได้ทันทีเมื่อมองอุปกรณ์ดิจิทัล แก้ไขปัญหาภาพบิดเบือน เพิ่มพื้นที่มองเห็นที่ชัดเจนในทุกระยะ ภาพไม่สั่นไหวเมื่อเคลื่อนไหวหรือเดินขึ้นลงบันได สลับสายตาการมองนุ่มนวล และประสิทธิภาพการมองเห็นที่เหมาะสมตามค่าสายตาของผู้สวมใส่โดยเฉพาะ

Hoyalux iD Dynamic Premium

เลนส์โปรเกรสซีฟ Hoya iD Dynamic Premium มีคุณสมบัติเด่นที่การออกแบบโครงสร้างเลนส์ เพื่อมุมมองที่กว้างขึ้นและชัดเจนในทุกระยะ ปรับการมองเห็นระยะไกลมาระยะใกล้ได้อย่างนุ่มนวล ให้ความสบายตามากกว่าเลนส์โปรเกรสซีฟมาตรฐานทั่วไป พร้อมตอบโจทย์ความต้องการเลนส์โปรเกรสซีฟคุณภาพดีในราคาจับต้องได้ เลือกกรอบแว่นได้อย่างอิสระ โดยไม่ลดทอนประสิทธิภาพการมองเห็นทุกระยะ

Hoyalux iD Dynamic Summit

เลนส์โปรเกรสซีฟ Hoya iD Dynamic Summit มีคุณสมบัติเด่นที่ให้ความสบายในการใช้สายตาดียิ่งขึ้น ด้วยการออกแบบโครงสร้างเลนส์ เพื่อง่ายต่อการเปลี่ยนมุมมองจากระยะไกลมาระยะใกล้ได้อย่างนุ่มนวล เพิ่มพื้นที่การมองเห็นที่ชัดเจน ประสิทธิภาพการมองเห็นที่เหมาะสมกับค่าสายตา สามารถใช้สายตาได้อย่างเป็นธรรมชาติ

Hoya Amplitude Plus

เลนส์โปรเกรสซีฟ Hoya Amplitude Plus มีคุณสมบัติเด่นที่เหมาะสำหรับผู้เริ่มมีปัญหาสายตายาวตามวัย ด้วยการออกแบบโครงสร้างเลนส์ให้สอดคล้องกับการทำงานของดวงตา ทำให้ผู้สวมใส่ปรับตัวได้ง่าย แม้ไม่เคยใช้งานมาก่อน และเป็นเลนส์โปรเกรสคุณภาพดีในราคาย่อมเยา

ตารางจุดเด่นของเลนส์โปรเกรสซีฟ Hoya แต่ละรุ่น

ชื่อรุ่นเลนส์โปรเกรสซีฟ Hoya จุดเด่น
Hoyalux iD Myself Individualed / Personal Progressive Lens

ใช้เทคโนโลยีในการวิเคราะห์และออกแบบเลนส์โปรเกรสซีฟเฉพาะบุคคล เพื่อให้เหมาะสมกับผู้สวมใส่มากที่สุด

Hoyalux iD MyStyle V+
Hoyalux iD MyStyle Profile
Hoyalux iD Lifestyle 3 Premium Progressive Lens

นำเอาไลฟ์สไตล์ของผู้สวมใส่ และพารามิเตอร์ของกรอบแว่นที่เลือก มาเป็นส่วนหนึ่งในการออกแบบเลนส์โปรเกรสซีฟ

Hoyalux iD Lifestyle 4
Hoyalux iD Lifestyle Balansis Advanced Plus Progressive Lens

เป็นเลนส์โปรเกรสซีฟที่เหมาะกับผู้ใช้งานครั้งแรก ช่วยในการปรับตัว ลดภาพสั่นไหว ทำให้มองแล้วรู้สึกนุ่มนวลสบายตา

Hoyalux iD Dynamic Premium Advance Progressive Lens

เป็นเลนส์โปรเกรสซีฟที่ช่วยให้มองเห็นระยะใกล้ได้ชัดเจนขึ้น โดยมีการเคลื่อนไหวดวงตาที่น้อยกว่า และมีจุดโฟกัสอย่างเป็นธรรมชาติ

Hoyalux iD Dynamic Summit
Hoya Amplitude Plus Enty Progressive Lens

เป็นเลนส์โปรเกรสซีฟที่เหมาะสำหรับผู้เริ่มมีสายตายาวตามวัย โดยส่วนใหญ่อายุตั้งแต่ 38-40 ปีขึ้นไป

ตัดแว่นโปรเกรสซีฟที่ไหนดี มีจักษุแพทย์ คุณภาพดี ราคาคุ้มค่า

สำหรับผู้ที่มีปัญหาสายตายาวตามวัย แนะนำตัดแว่นโปรเกรสซีฟที่ร้านแว่นตา THE NEXT ศูนย์เลนส์โปรเกรสซีฟคลินิกแห่งแรกในไทยบนห้างสรรพสินค้าชั้นนำ เป็นร้านแว่นตาที่มีจักษุแพทย์ นักทัศนมาตร และผู้เชี่ยวชาญด้านสายตา บริการตรวจวัดสายตาได้อย่างละเอียด ถูกต้อง แม่นยำ พร้อมทั้งตรวจสุขภาพตา ตรวจคัดกรองโรคตามาตรฐานเดียวกับโรงพยาบาล ใส่ใจในทุกขั้นตอนเพื่อได้เลนส์โปรเกรสซีฟที่ดีที่สุด ช่วยให้มองเห็นคมชัดทุกระยะ แก้ไขปัญหาสายตายาวตามวัยของคนอายุ 38-40 ปีขึ้นไป

  • เลนส์โปรเกรสซีฟทุกคู่ผ่านการตรวจสอบโดยจักษุแพทย์เพื่อประสิทธิภาพที่ดีที่สุด
  • เครื่องมือวัดเซนเตอร์ Digital 4D เทคโนโลยีทันสมัยที่สุด วัดจุดโฟกัสได้อย่างแม่นยำ
  • รับประกันเลนส์โปรเกรสซีฟนาน 120 วัน พร้อมการันตีความคมชัดมาตรฐานศูนย์เลสิก
  • ทดลองใช้เลนส์โปรเกรสซีฟจากหลากหลายแบรนด์ชั้นนำได้ก่อนตัดสินใจตัดแว่น
  • สะดวกในการใช้บริการกับสาขากว่า 32 สาขาบนห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วไทย
  • บริการหลังการขายดีเยี่ยม ดูแลอะไหล่แว่นตาพื้นฐานนาน 5 ปี
  • ล้างแว่น ทำความสะอาดเลนส์ ปรับแต่งทรงแว่น ไม่มีค่าใช้จ่าย ตลอดอายุการใช้งาน

โปรโมชั่นพิเศษ ตัดแว่นโปรเกรสซีฟ Hoya ระดับพรีเมียม ที่ร้านแว่นตา THE NEXT

โปรโมชั่นเลนส์โปรเกรสซีฟ Hoya Premium พร้อมกรอบแว่นตา Rayban พิเศษ! อัปเกรดฟรี เลนส์เปลี่ยนสี สามารถเลือกได้ 3 สี ได้แก่ สีเทา สีน้ำตาล และสีเขียว ราคา 13,900 บาท จากปกติ 24,000 บาท

โปรแกรมตรวจสุขภาพตาโดยจักษุแพทย์ ที่ร้านแว่นตา THE NEXT

สรุป

เลนส์โปรเกรสซีฟ Hoya ราคา เริ่มต้น 6,600 บาท มีทั้งหมด 9 รุ่น ให้เลือก ได้แก่ Hoyalux iD Myself, MyStyle V+, MyStyle Profile, Lifestyle 3, Lifestyle 4, Lifestyle Balansis, Dynamic Premium, Dynamic Summit และ Amplitude Plus ซึ่งแต่ละรุ่นมีจุดเด่นที่แตกต่างกัน แต่ช่วยแก้ไขปัญหาสายตายาวตามวัย ให้มองเห็นคมชัดและสบายตา

สำหรับใครที่สนใจอยากตัดแว่น เลนส์โปรเกรสซีฟโฮย่า ร้านแว่นตา THE NEXT ศูนย์เลนส์โปรเกรสซีฟโดยจักษุแพทย์ คลินิกแห่งแรกในไทยบนห้างสรรพสินค้าชั้นนำ พร้อมให้บริการตรวจวัดสายตา ตรวจสุขภาพตา คัดกรองโรคตา และตัดแว่นโปรเกรสซีฟที่ดีที่สุดพร้อมมีราคาคุ้มค่า รับบริการได้ทั้ง 32 สาขาทั่วไทย สะดวกสบายใกล้บ้าน คลิกดูสาขาทั้งหมดได้ที่ https://www.thenextoptical.com/stores/ 

ร้านแว่นตา The Next

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม ได้ที่

facebook the nextig the nextline the nexttiktokshopee the nextlazada the next

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า