ร้านตัดแว่นใกล้ฉัน THE NEXT พาส่องโปร 3990 ดียังไง มีอะไรบ้าง

โปร THE NEXT กรอบแว่นพร้อมเลนส์ 3990 บาท

ตัดแว่น ที่ไหนดี แนะนำ THE NEXT ร้านแว่นโดยจักษุแพทย์

เริ่มมีปัญหาทางสายตา มองเห็นไม่ชัด ใช้ชีวิตประจำวันลำบาก ไม่ว่าจะ สายตาสั้น สายตายาว สายตาเอียง อยากตัดแว่นใหม่มาใช้งานให้มองเห็นชัดขึ้น สำหรับใครที่กำลังหา ร้านตัดแว่นใกล้ฉัน THE NEXT ร้านแว่นตาที่ดูแลสายตาและสุขภาพตาโดยจักษุแพทย์ มีสาขากว่า 32 สาขาบนห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วไทย สะดวกสบายในการรับบริการตัดแว่น พร้อมมีโปรโมชั่นพิเศษตัดแว่นสายตาราคาสุดคุ้ม

วันนี้เราไม่พลาดพาทุกคนไปส่องว่า โปรโมชั่นตัดแว่น ราคา 3,990 บาท ที่ THE NEXT ดีอย่างไร มีอะไรบ้างที่คุณจะได้ เมื่อเลือกมาตัดแว่นที่นี่ แต่ก่อนอื่นใครที่เริ่มมองไม่ชัด สงสัยว่ามีปัญหาสายตา มารู้วิธีสังเกตอาการตัวเองเบื้องต้นกันค่ะ

รู้ได้อย่างไรว่ามีปัญหาทางสายตา

  • ปัญหาสายตาสั้น จะมองเห็นภาพระยะใกล้ได้ชัดเจน แต่มองเห็นภาพระยะไกลไม่ชัดเจน สามารถพบปัญหานี้ได้ในคนทุกเพศทุกวัย
  • ปัญหาสายตายาว จะมองเห็นภาพระยะไกลได้ชัดเจน แต่มองเห็นภาพระยะไกลไม่ชัดเจน หรือมองเห็นไม่ชัดทั้งระยะใกล้และไกล มักพบในคนอายุ 40 ปีขึ้นไป เรียกว่าสายตายาวตามวัย
  • ปัญหาสายตาเอียง จะมองเห็นภาพซ้อน โดยอาจมีสายตาเอียงร่วมกับสายตาสั้นและสายตายาวได้ สามารถเกิดได้กับคนทุกเพศทุกวัย

ใครที่สังเกตการมองเห็นของตัวเองตามข้อมูลข้างต้นแล้วเริ่มมีปัญหาสายตา แนะนำวิธีแก้ไขที่ง่ายที่สุด คือ การใส่แว่นตา สามารถรับบริการตัดแว่นที่ร้านเดอะเน็กซ์กันได้เลย มีทีมจักษุแพทย์ นักทัศนมาตร และผู้เชี่ยวชาญทางด้านสายตา พร้อมให้คำแนะนำปรึกษา ทั้งตัดแว่นและตรวจสุขภาพตา

ตัดแว่นราคา เท่าไหร่ ส่องโปรตัดแว่น 3,990 บาท ที่ THE NEXT

ตัดแว่นใหม่ราคาคุ้มค่าที่ร้านแว่นตา THE NEXT จัดโปรโมชั่นดี ๆ ตัดแว่นสายตาราคาเริ่มต้นเพียง 3,990 บาท กรอบแบรนด์เนมพร้อมเลนส์คุณภาพดี สามารถเลือกเป็นกรอบแว่นสายตา Rayban Bolon หรือ Levi’s Vogue Lacoste และ Calvin Klein ที่มีให้เลือกกว่า 300 แบบ พร้อมเลนส์มัลติโค๊ต Essilor ได้ในราคาเดียว พร้อมการรับประกันที่ลูกค้าสามารถมั่นใจได้ในบริการหลังการขาย

THE NEXT ร้านตัดแว่นใกล้ฉัน ที่มั่นใจได้ในการรับประกัน

  • รับประกันกรอบแว่น Rayban นาน 2 ปี หรือ รับประกันกรอบแว่น Bolon นาน 1 ปี ที่เกิดความเสียหายจากการผลิต
  • รับประกันผิวโค้ทเลนส์นาน 1 ปี ที่เกิดความเสียหายจากการผลิต (ทั้งนี้การรับประกันไม่ครอบคลุมกรณีต้องการเปลี่ยนค่าสายตาจากเดิม)
  • บริการฟรีดูแลอะไหล่พื้นฐานนานถึง 5 ปี รับบริการได้ที่ THE NEXT ทั้ง 32 สาขาทั่วไทย
  • ฟรีทำความสะอาดและปรับแต่งทรงแว่นตลอดอายุการใช้งาน

โปรโมชั่นตัดแว่น 3,990 บาท ที่ THE NEXT ได้ทั้งกรอบแว่นแบรนด์เนมพร้อมเลนส์มัลติโค้ท แต่หากต้องการย่อบาง 1.6 เลนส์กรองแสงสีฟ้า หรือ เลนส์เปลี่ยนสี สามารถเพิ่มได้ตามความต้องการ*

*ทั้งนี้มีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม สามารถสอบถามข้อมูลได้ที่ช่องทางติดต่อด้านล่าง

โปรโมชั่น 3990 กรอบพร้อมเลนส์ ร้านตัดแว่นใกล้ฉัน THE NEXT
ตัดแว่นที่ร้านแว่น THE NEXT มีโปรโมชั่นพิเศษ กรอบแว่นพร้อมเลนส์ ราคาเดียว 3,990 บาท

facebook the nextig the nextline the nextshopee the nextlazada the next

ตรวจสุขภาพตาโดยจักษุแพทย์ที่ THE NEXT

นอกจากบริการตัดแว่นแล้ว THE NEXT ยังมีโปรแกรมตรวจสุขภาพตาโดยจักษุแพทย์ พ.ญ.วชิรา สนธิไชย (หมออุ๊ย) จักษุแพทย์ด้านการแก้ไขสายตาและเลนส์โปรเกรสซีฟ หรือบริการตรวจวัดสายตาโดยผู้เชี่ยวชาญด้านสายตา ค่าบริการตรวจคัดกรองตาเริ่มต้นเพียง 300 บาท

ตรวจตาโดยจักษุแพทย์ ที่ THE NEXT
ร้านแว่น THE NEXT มีโปรแกรมตรวจสุขภาพตาโดยจักษุแพทย์

รีวิว ร้านตัดแว่นใกล้ฉัน ที่ THE NEXT ในราคาเพียง 3,990 บาท

พาส่อง ร้านตัดแว่นใกล้ฉัน รีวิวจากผู้ใช้บริการจริง

รีวิวจากผู้ใช้บริการจริงตัดแว่นใหม่ กรอบแว่นแบรนด์เนม + เลนส์มัลติโค้ท Essilor สั่งตัดตามค่าสายตา ราคาโปรโมชั่น 3,990 บาท ไม่มีบวกเพิ่ม ที่ร้านแว่น THE NEXT ภายในร้านมีกรอบแว่น Rayban และ Bolon คอลเลคชั่นใหม่ ๆ ให้เลือกหลากหลายแบบ จากนั้นจะทำการตรวจวัดสายตาโดยผู้เชี่ยวชาญ อีกทั้งสามารถนัดหมอเพื่อตรวจสุขภาพตาได้อีกด้วย เมื่อได้ค่าสายตาแล้วจะสั่งตัดเลนส์ให้คุณโดยเฉพาะ ไม่ว่าจะเป็นแว่นสายตาสั้นหรือแว่นสายตายาว เพียงเท่านี้ก็สามารถชำระเงินและนัดหมายรับแว่นใหม่ได้เลย

เรียกได้ว่าตัดแว่นใกล้ฉันที่ร้านแว่นตา THE NEXT สะดวกสบายใกล้บ้านคุณ มีหน้าร้านกว่า 32 สาขาบนห้างสรรพสินค้าทั่วประเทศไทย พร้อมจัดโปรโมชั่นกรอบแว่นแบรนด์เนมพร้อมเลนส์มัลติโค้ท Essilor จากฝรั่งเศส ในราคาเพียง 3,990 บาท ทั้งแว่นสายตาผู้ชาย แว่นสายตาผู้หญิง แว่น Unisex หลากหลายสไตล์ คุ้มค่าคุ้มราคาต้องที่ร้านแว่น THE NEXT Optical รวมถึงยังมีโปรโมชั่นตัดแว่นเลนส์โปรเกรสซีฟ แว่นกรองแสงสีฟ้า (คลิกดูข้อมูล แว่นกรองแสง ช่วยอะไร ได้ที่นี่) โปรแกรมตรวจสุขภาพตา คัดกรองโรคตาเบื้องต้น โดยจักษุแพทย์ ที่นอกจากจะทราบค่าสายตาแล้วยังได้รู้สุขภาพตาของตัวเอง อีกทั้งลูกค้าสามารถมั่นใจได้ในการรับประกันและบริการหลังการขาย ที่จะดูแลคุณทั้งก่อนและหลังใช้บริการอย่างใส่ใจ

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า