ครั้งแรกในไทยกับ เลนส์แว่นตา ที่ค่าสายตาคมชัดแม่นยำที่สุดในโลก

GLASSES STORY เรื่องแว่นแว่น BY ICE EP.10 | ครั้งแรกในไทยกับเลนส์ที่ค่าสายตาคมชัดแม่นยำที่สุดในโลก

สิ้นสุดการรอคอยกว่า 100 ปี พลิกวงการ เลนส์แว่นตา ระดับโลก “เลนส์ที่คมชัดหน่วยละเอียดที่สุดในโลก 0.01 Diopter”

THE NEXT ผู้นำการเปลี่ยนแปลงครั้งยิ่งใหญ่ ที่แรกและที่เดียวในประเทศไทย ที่ส่งมอบเลนส์แว่นตาค่าสายตาที่แท้จริงของคุณ และคมชัดแม่นยำที่สุดในโลก

โดยตามปกติแล้วค่าสายตาของคนเราที่คุ้นเคยดังเช่นที่เคยได้ยินมาว่า.. ค่าสายตาสั้น 125 หรือ ค่าสายตาเอียง 150 หรือ ค่าสายตายาว 75 ดวงตาเราไม่ได้มีขีดจำกัดแค่หน่วย 0.25 ไดออปเตอร์เท่านั้น เทคโนโลยีเลนส์ Essilor Ava สามารถดึงศักยภาพดวงตาออกมาได้ถึงหน่วยละเอียด 0.01 ไดออปเตอร์ ค่าสายตาที่แท้จริงของแต่ละท่านอาจจะเป็นค่าสายตาสั้น 132 หรือ ค่าสายตาเอียง 167 หรือ ค่าสายตายาว 71 ก็เป็นได้ ซึ่งการในตัดเลนส์ตามค่าสายตาจริงในอดีตจนถึงปัจจุบันนี้ การผลิดเลนส์จะให้ทำละเอียดขนาดนั้นมาเก็บไว้รอคงเป็นไปไม่ได้ ดังนั้นจึงมีการผลิตเลนส์ที่มีกำลังเป็นขั้น ๆ โดยห่างกันขั้นละ 0.25 Diopter และเครื่องมือวัดสายตาในปัจจุบันไม่สามารถคำนวณหน่วยค่าสายตาถึงหน่วย 0.01 Diopter ได้เช่นกัน หากใครมีค่าสายตาที่ไม่ลง 0.25 ตรงเป๊ะ ก็จะได้แว่นที่มีค่าใกล้เคียงที่สุด โดยหลักการมจะใช้ค่าน้อย แต่ก็ขึ้นอยู่กับคนไข้ด้วยว่าจะสามารถรับได้มากหรือน้อยเพียงใด

 

แต่ที่ THE NEXT ทำได้ ด้วยเทคโนโลยีของเครื่อง VISION-R 800 ที่มากับระบบ AI อัจฉริยะแห่งอนาคต ที่แรกและที่เดียวในประเทศไทย เราจึงมั่นใจว่าสามารถระบุค่าสายตาของคุณได้อย่างแม่นยำและละเอียดที่สุดถึงหน่วย 0.01 Diopter

 

เราจึงขอการันตีได้ว่าค่าสายตาที่วัดจากร้าน THE NEXT จะเป็นค่าสายตาที่แท้จริงที่สุด

 

และมีเลนส์ที่จะรองรับค่าสายตาที่แท้จริงของคุณที่ละเอียดที่สุดในโลก 0.01 Diopter ได้แล้ว คุณจะได้ภาพที่คมชัด และใส่ได้สบายตากว่าที่เคยใส่อยู่ตอนนี้แน่นอน

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า