ล้างแว่น ดูแลแว่นตายังไงให้วิบวับ ๆ แชร์ทริคน่ารู้ทำตามง่าย

แชร์ทริค ล้างแว่น

ทริคง่าย ๆ ล้างแว่น ยังไงให้ดูเหมือนใหม่

GLASSES STORY BY ICE – ทริคดูแลแว่นตายังไงให้วิบวับ ๆ

หลายคนสงสัยว่าล้างแว่นบ่อย ๆ ดีหรือไม่ ? ซึ่งเราสามารถล้างแว่นบ่อย ๆ ได้ แต่ไม่ต้องล้างทั้งหมดแบบ Full Service ให้ล้างเพียงแค่บางส่วนที่สัมผัสกับหน้า เช่น แป้นจมูก หรือ Note pad และส่วนที่โดนขมับแว่น ถ้าหากต้องการล้างตัวแว่นทั้งหมด แนะนำให้ล้างอาทิตย์ละ 2-3 ครั้งเพียงเท่านั้น

การล้างทำความสะอาดแว่น ให้ใช้น้ำยาล้างจานผสมน้ำเจือจาง หลังจากนั้นทำความสะอาดบริเวณหน้าเลนส์ ที่ตะโดนคราบไขมัน คราบน้ำมันหรือคราบเครื่องสำอางของสาว ๆ แล้วเน้นไปที่บริเวณแป้นจมูก ซึ่งเป็นส่วนที่สัมผัสกับหน้าของเรามากที่สุด ล้างบริเวณขมับแว่น จากนั้นปล่อยให้น้ำสะอาดไหลผ่าน แล้วใช้กระดาษทิชชู่ค่อย ๆ ซับน้ำและความชื้นออกทั้งหมด จากนั้นใช้ผ้าเช็ดเลนส์หรือผ้าเช็ดแว่นของเรา เช็ดแว่นไปในทิศทางเดียวกัน เพื่อให้ฝุ่นหรือสิ่งสกปรกที่เหลืออยู่ ไหลทิ้งไปในทิศทางเดียวกันนั่นเอง นอกจากนี้เพื่อถนอมแว่นตาให้ใช้งานได้นานขึ้น ยังมีข้อควรระวังใส่แว่นที่ควรรู้ไว้อีกด้วย

หากใครที่สนใจหรือไม่มั่นใจในการทำความสะอาดด้วยตนเอง สามารถเข้ามาใช้บริการที่ The Next ทั้ง 30 สาขาได้ เพราะที่นี่มีเครื่องพิเศษ อย่างเครื่องอัลตร้าโซนิค ที่สามารถละลายคราบไขมัน และคราบสกปรกต่าง ๆ โดยไม่กระเทือนกรอบแว่นอีกด้วย

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า