แว่นตา Rayban มีรุ่นอะไรบ้าง ฮิตตลอดกาล ผู้ชาย ผู้หญิง ต้องมี

แว่นตา Rayban รวมทรงฮิตตลอดกาล

หากอยากจะซื้อแว่นตาแบรนด์เนมดี ๆ สักอัน ที่คุณภาพดี ทนทาน และเป็นที่รู้จักไปทั่วโลก ต้องมีชื่อแบรนด์แว่นตา Ray-Ban ติดอันดับต้น ๆ ด้วยแน่นอน เพราะ แว่นตา Rayban มีหลากหลายทรงฮิตตลอดกาลที่ควรมีไว้สวมใส่สักอัน รับรองว่าไม่มีตกยุค ฮิตติดเทรนด์เสมอ สำหรับใครที่สนใจแต่ไม่รู้ว่าจะเลือกซื้อรุ่นไหนดี ร้านแว่นตา THE NEXT รวบรวมมาแนะนำกันที่นี่ จะมีแว่นตาเรย์แบนรุ่นอะไรบ้าง ไปดูกันเลย ห้ามพลาดจับจองเป็นเจ้าของ

 

 

วิธีเลือก แว่นเรย์แบน ให้ตรงใจ

  • เลือกแว่นเรย์แบนตามวัสดุที่ใช้ผลิต เพื่อให้ได้คุณสมบัติตรงตามความต้องการ อย่างเช่น แว่นตาที่ทำจากอะซิเตทเหมาะกับผู้ที่แพ้โลหะ
  • เลือกรูปทรงแว่นเรย์แบนที่เข้ากับใบหน้า โดยมีวิธีเลือกแว่นตาดังนี้
    • คนหน้ากลม เหมาะกับแว่นทรงเหลี่ยม
    • คนหน้าเหลี่ยม เหมาะกับแว่นทรงกลม
    • คนหน้ายาว เหมาะกับแว่นครึ่งกรอบ
    • คนหน้ารูปไข่ เหมาะกับแว่นทุกทรง
    • คนหน้ารูปเพชร เหมาะกับแว่นทรงแคทอาย
    • คนหน้ารูปหัวใจ เหมาะกับแว่นทรงรี
  • เลือกซื้อแว่นเรย์แบนกับร้านแว่นตาที่น่าเชื่อถือ เพื่อให้ได้แว่นของแท้ คุณภาพดี และมีรับประกันหากชำรุดเสียหาย

วิธีดู แว่นตา Rayban ของแท้

แว่นตา Rayban ของแท้ สามารถสังเกตได้ง่าย ๆ ด้วยตัวเอง ดังนี้

  • มีใบรับประกันสินค้าจาก Luxottica Thailand ที่เป็นผู้ถือครองลิขสิทธิ์ Ray-Ban
  • ตัวอักษร RB บนเลนส์จะคล้ายไข่ปลาเรียงตัวต่อกันเพราะใช้เลเซอร์ยิง
  • ขาแว่นเรย์แบนของแท้จะมีข้อมูลบอกโมเดล รหัสสี ขนาด รหัสความเข้มของเลนส์ โลโก้ เครื่องหมาย CE ชัดเจน
  • บนเลนส์จะติดสติกเกอร์ชื่อแบรนด์ Ray-Ban ที่มีความมันเงา หรือบางรุ่นเป็นเลนส์โพลาไรซ์ จะเขียนคำว่า POLARIZED ไว้
  • กล่องแว่นตาเรย์แบนของแท้ รุ่นเก่าจะสัมผัสนุ่ม ด้านในมีคำว่า MADE IN ITALY รุ่นใหม่จะเป็นกล่องแข็ง ด้านในเป็นกำมะหยี่มีคำว่า MADE IN CHINA

ช้อปแว่นตา Rayban ของแท้ ได้ที่ ร้านแว่นตา THE NEXT

facebook the nextig the nextline the nexttiktokshopee the nextlazada the next

รวมรุ่นฮิต 10 อันดับ แว่นตา Rayban ดีไซน์สวย

1. Rayban Aviator RB6489

แว่นตาทรง Aviator หรือ แว่นตาทรงนักบิน ถือเป็นเอกลักษณ์ของเรย์แบน มีจุดเริ่มต้นจากการทำแว่นตาให้นักบินสวมใส่ขณะทำการบิน สำหรับกรอบแว่นสายตา ขอแนะนำแว่นตา Rayban Aviator RB6489 สีทอง ปลายขาแว่นสีลายกระ โดดเด่นด้วยสะพานแว่นแบบดับเบิล ผลิตจากวัสดุโลหะ ทนทาน ตัวกรอบดีไซน์เพรียวบาง น้ำหนักเบา ใส่สบาย

2. Rayban Wayfarer RB6445

อีกหนึ่งทรงแว่นตา ไม่ว่าจะแว่นสายตาหรือแว่นกันแดด ที่ได้รับความนิยมของเรย์แบน คือ แว่นตาทรง Wayfarer ดีไซน์ทรงเหลี่ยม ขอแนะนำ Rayban Wayfarer RB6445 โดดเด่นด้วยความบางของตัวกรอบ ทำจากโลหะ ทนทาน เบาใส่สบาย สีเงินและสีเทาเข้มช่วยเสริมบุคลิกให้ดูน่าเชื่อถือ

3. Rayban Clubmaster RB3916V

สำหรับแว่นครึ่งกรอบที่ได้รับความนิยม ใคร ๆ ต้องนึกถึงแว่นตาเรย์แบนทรง Clubmaster ที่ออกแบบดีไซน์เข้าได้กับทุกยุคสมัย เสริมบุคลิกภาพให้ดูน่าเชื่อ สำหรับแว่นตาครึ่งกรอบ Rayban Clubmaster RB3916V สีดำเงา ทำจากวัสดุอะซิเตท เบาใส่สบาย เหมาะกับผู้ที่แพ้โลหะ

4. Rayban Ferrari RB3447VM

ทรงแว่นตาที่ได้รับแรงบันดาลใจจากการแข่งรถของเฟอรารี กับกรอบแว่นตา Rayban Ferrari RB3447VM ทรงกลม สีเงินขัดเงาและสีแดง ที่นำเอาสีสันของเฟอรารีมาดีไซน์ ทำจากวัสดุโลหะมีความแข็งแรงทนทาน

5. Rayban Hexagonal RB6448

Hexagonal เป็นทรงแว่นตาที่ได้รับความนิยม สำหรับใครที่ชื่นชอบทรงแว่นตาเรขาคณิต กรอบแว่นตา Rayban Hexagonal RB6448 ผลิตจากวัสดุโลหะ แข็งแรงทนทาน ตัวกรอบออกแบบดีไซน์เพรียวบาง เพื่อให้น้ำหนักเบาใส่สบาย

6. Rayban Caravan RB3636V

แว่นตาทรง Caravan เป็นแว่นตาที่มีความคล้ายทรง Aviator แต่กรอบแว่นด้านหน้าจะมีขนาดใหญ่กว่า และได้รับความนิยมในยุคคาวบอย สำหรับแว่นตา Rayban Caravan RB3636V ทำจากโลหะแข็งแรงทนทาน ตัวกรอบสีเงินและสะพานแว่นแบบดับเบิลดูโดดเด่น

7. Rayban Erika RB7046

แว่นตาเรย์แบนอีกหนึ่งรุ่นที่ได้รับความนิยม กรอบแว่นตา Rayban Erika RB7046 ทรงกลม สีม่วงใส เสริมลุคแฟชั่น ทำจากวัสดุพลาสติกพิเศษ ทนทาน น้ำหนักเบา ใส่สบาย

8. Rayban The Timeless RB5228

แว่นตาทรงคลาสสิกตลอดกาลตามชื่อรุ่น Rayban The Timeless RB5228 ทรงเหลี่ยม สีลายกระ ช่วยเสริมลุคให้ดูน่าเชื่อถือ เหมาะกับทั้งผู้ชายและผู้หญิง ทำจากวัสดุอะซิเตท ไม่ระคายเคืองผิว น้ำหนักเบา ใส่สบาย

9. Rayban Jack RB6465

แว่นตาทรงเรขาคณิต Rayban Jack RB6465 สีน้ำตาลและสีทอง เสริมลุคน่าเชื่อถือ ทำจากวัสดุโลหะ ทนทาน ตัวกรอบเพรียวบาง เพื่อให้น้ำหนักเบา ใส่สบาย โดดเด่นด้วยสะพานแว่นแบบหยักที่เป็นจุดดึงดูดความสนใจ

10. Rayban State Street RB5486

แว่นตา Rayban State Street RB5486 ทรงแคทอาย สีน้ำตาลใสและลายกระ ผลิตจากวัสดุอะซิเตท ที่มีคุณสมบัติน้ำหนักเบา ใส่สบาย ไม่ระคายเคืองผิว เหมาะกับผู้ที่แพ้โลหะ

ช้อปแว่นตา Rayban กว่า 3,000 แบบ ที่ร้านแว่นตา THE NEXT

ร้านแว่นตา The Next

ร้านแว่นตา THE NEXT คัดสรรแว่นตา Rayban มากกว่า 3,000 สไตล์ ไม่ว่าจะเป็นแว่นสายตาและแว่นกันแดด นำเข้าก่อนใคร เพราะเป็นพาร์ทเนอร์กับทางแบรนด์โดยตรง รับประกันของแท้ มีรับประกันจาก Luxottica Thailand พร้อมบริการวัดสายตาแม่นยำ ตรวจสุขภาพตา ตรวจคัดกรองโรคตา โดยจักษุแพทย์และนักทัศนมาตร รับประกันเลนส์นาน 120 วัน ฟรีดูแลอะไหล่แว่นพื้นฐานนาน 5 ปี ฟรีทำความสะอาดแว่นตา ปรับแต่งทรงแว่นตา ตลอดอายุการใช้งาน สามารถเลือกช้อปกรอบแว่นตา แว่นกันแดด Rayban พร้อมตัดแว่นสายตา ได้กว่า 32 สาขาบนห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วไทย https://www.thenextoptical.com/stores/

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า