ตัดแว่นสายตาร้านไหนดี แชร์ 10 เคล็ดลับเลือกร้านแว่นตาให้คุ้มค่า

ตัดแว่นสายตาร้านไหนดี

คนที่ใส่แว่นเป็นประจำ คนที่เริ่มมีปัญหาสายตา หรือ คนที่อยากได้แว่นดูแลสุขภาพตา เชื่อว่าคงอยากมองหาร้านตัดแว่นดี ๆ สักร้าน เพื่อตัดแว่นที่ประสิทธิภาพดี ช่วยให้มองเห็นคมชัดหรือปกป้องดวงตาได้จริง แต่หากไม่รู้ว่าจะเลือก ตัดแว่นสายตาร้านไหนดี วันนี้ THE NEXT ขอแชร์เคล็ดลับในการเลือกร้านแว่นตา ให้ได้ราคาคุ้มค่าและคุณภาพดีมากที่สุด

 

 

10 ข้อควรรู้ก่อนเลือก ตัดแว่นสายตาร้านไหนดี

1. เป็นร้านที่น่าเชื่อถือ มีประสบการณ์และเชี่ยวชาญ

สิ่งที่ควรคำนึงถึงเป็นอันดับแรก ๆ ก่อนตัดแว่น คือ ควรเป็นร้านแว่นตาที่น่าเชื่อถือ มีประสบการณ์และเชี่ยวชาญในการตัดแว่น เพราะการตัดแว่นต้องอาศัยความชำนาญทุกรายละเอียดตั้งแต่วัดสายตาไปจนถึงใส่แว่น เพื่อให้ได้แว่นตาที่ได้คุณภาพดี ประสิทธิภาพการมองเห็นคมชัด เหมาะกับพฤติกรรมการใช้สายตาของแต่ละบุคคล

2. มีจักษุแพทย์และนักทัศนมาตรวัดสายตา

การตรวจวัดสายตาเป็นขั้นตอนที่สำคัญสำหรับการตัดแว่น ดังนั้นควรเลือกร้านแว่นตาที่มีจักษุแพทย์และนักทัศนมาตร เพราะมีความเชี่ยวชาญในการตรวจวัดสายตาได้อย่างถูกต้องแม่นยำ ให้คำแนะนำเลือกเลนส์ได้เหมาะสม พร้อมตรวจสุขภาพตาและคัดกรองโรคตา แตกต่างจากร้านแว่นตาทั่วไปที่ไม่สามารถทำได้

3. ใช้เครื่องมือวัดสายตาทันสมัยและแม่นยำ

เพราะการวัดสายตาเป็นเรื่องละเอียดอ่อน ดังนั้นควรเลือกร้านแว่นตาที่ใช้เครื่องมือวัดสายตาทันสมัย ซึ่งสามารถวัดค่าสายตาได้ละเอียดกว่าเครื่องวัดสายตาทั่วไป ทำให้เมื่อใส่แว่นตาที่ตัดมาใหม่แล้วปรับตัวได้เร็ว มองเห็นได้คมชัด สบายตา เพราะเลนส์ตรงกับค่าสายตาจริงนั่นเอง

4. ทดลองใช้เลนส์ได้ฟรีก่อนตัดสินใจ

แนะนำเลือกร้านแว่นตาที่สามารถทดลองใช้เลนส์ได้ฟรีก่อนตัดสินใจใช้งาน เพื่อได้รู้ว่าเราเหมาะกับเลนส์ชนิดไหน ตามปัญหาสายตาและความต้องการใช้งาน เช่น เลนส์โปรเกรสซีฟ เลนส์กรองแสงสีฟ้า และเลนส์เปลี่ยนสี รวมถึงตอบโจทย์พฤติกรรมการมองให้สบายตามากที่สุด

5. เลนส์คุณภาพสูงจากแบรนด์ชั้นนำ

เลนส์เป็นหัวใจสำคัญของแว่นตา ดังนั้นควรเลือกร้านแว่นตาที่คัดสรรเลนส์คุณภาพสูง จากแบรนด์ชั้นนำระดับโลก เช่น Essilor, Hoya, Nikon, Rodenstock, Zeiss และ Shamir เพราะมั่นใจได้ในมาตรฐานและนวัตกรรมเทคโนโลยีล้ำสมัย ที่ช่วยแก้ไขปัญหาสายตาและดูแลสุขภาพดวงตาได้อย่างดีเยี่ยม

6. กรอบแว่นแบรนด์เนมหลากหลายสไตล์

กรอบแว่นตาถือเป็นส่วนสำคัญที่ใช้ได้ทั้งฟังก์ชันและแฟชั่น แนะนำเลือกร้านแว่นตาที่มีกรอบแว่นแบรนด์เนมจากหลากหลายแบรนด์ดัง เช่น Rayban, Bolon, Prada, Celine, Oakley, Dior และอื่น ๆ มั่นใจได้ในวัสดุ แว่นแข็งแรงทนทาน ไม่หักง่าย น้ำหนักเบา ใส่สบาย พร้อมมีหลากหลายสไตล์ สามารถเลือกให้เข้ากับใบหน้าของตัวเอง เสริมบุคลิกภาพให้ดูดี เปลี่ยนลุคตามความชอบ

7. ราคาคุ้มค่า สมเหตุสมผล จริงใจต่อลูกค้า

ร้านแว่นตาที่ดีควรมีราคาตัดแว่นที่คุ้มค่า มีความสมเหตุสมผลและความจริงใจต่อลูกค้า โดยคัดสรรเลนส์และกรอบแว่นตาที่มีคุณภาพ เพื่อให้ลูกค้าได้ใช้งานแว่นตาที่มีประสิทธิภาพดีที่สุด

8. มีรับประกันและบริการหลังการขายที่ดี

ควรเลือกร้านแว่นตาที่มีรับประกันและบริการหลังการขายที่ดี ไม่ว่าจะเป็น รับประกันเลนส์ รับประกันกรอบแว่นตา ปรับแต่งทรงแว่น ซ่อมแว่น ทำความสะอาดแว่น และอื่น ๆ ที่ทางร้านให้สิทธิประโยชน์กับลูกค้า ทำให้มั่นใจได้ในการใช้บริการทั้งก่อนและหลังตัดแว่น

9. เป็นร้านแว่นตาที่มีหลายสาขา สะดวกใกล้บ้าน

สาขาของร้านแว่นตาก็เป็นอีกหนึ่งปัจจัยสำคัญ เพราะหากร้านแว่นตามีหลายสาขาจะทำให้สะดวกในการบริการตัดแว่น รวมถึงใช้บริการหลังการขาย เช่น ล้างทำความสะอาดแว่น ปรับแต่งทรงแว่น อีกด้วย

10. เป็นร้านที่มี Service Mind สบายใจในการใช้บริการ

การเลือกร้านแว่นตาที่มี Service Mind จะทำให้มีความสบายใจในการใช้บริการ ไว้วางใจได้ในการตัดแว่นคุณภาพดี ได้รับการดูแลด้านสายตาทั้งก่อนและหลังตัดแว่น เพราะการใส่แว่นสายตาอันใหม่มักมีช่วงปรับตัว

ตัดแว่นที่ไหนดี แนะนำ THE NEXT ร้านแว่นตาที่มีจักษุแพทย์

สำหรับใครที่อยากตัดแว่นใหม่ แต่ไม่รู้ว่าจะตัดแว่นสายตาที่ไหนดี ขอแนะนำร้านแว่นตา THE NEXT เป็นร้านแว่นตาที่มีจักษุแพทย์และนักทัศนมาตร บริการตรวจวัดสายตา ตรวจสุขภาพตา และคัดกรองโรคตามาตรฐานโรงพยาบาล พร้อมความชำนาญในการตัดแว่นที่มีประสบการณ์อย่างยาวนาน คัดสรรเลนส์และกรอบแว่นคุณภาพดีในราคาคุ้มค่า ทำให้ได้รับความไว้วางใจจากลูกค้าตลอดมา

เหตุผลที่คนส่วนใหญ่เลือกตัดแว่นที่ร้านแว่นตา THE NEXT

  • ร้านแว่นตา THE NEXT เป็นร้านที่น่าเชื่อถือด้วยประสบการณ์กว่า 65 ปี พร้อมมีจักษุแพทย์และนักทัศนมาตร
  • มีโปรแกรมตรวจวัดค่าสายตา ตรวจสุขภาพตา และคัดกรองโรคตา โดยจักษุแพทย์และนักทัศนมาตร
  • ใช้เครื่องวัดสายตา WAM800 ที่มีเทคโนโลยีทันสมัย วัดค่าสายตาได้ละเอียดถึง 0.01 ไดออปเตอร์ และแม่นยำ
  • ร้านแว่นตา THE NEXT มีความจริงใจต่อลูกค้าด้วยราคาที่คุ้มค่า สมเหตุสมผล จ่ายเลนส์ตามค่าสายตาจริง
  • รับประกันเลนส์นาน 120 วัน รับประกันกรอบแว่นนาน 1 ปี พร้อมดูแลอะไหล่แว่นพื้นฐานนาน 5 ปี
  • เลือกสรรเลนส์จากแบรนด์ชั้นนำระดับโลก คุณภาพสูง ได้มาตรฐาน เช่น Essilor, Hoya, Nikon, Rodenstock, Zeiss และ Shamir เพื่อประสิทธิภาพการมองเห็นที่คมชัดที่สุด
  • นำเข้ากรอบแว่นแบรนด์เนมมากกว่า 50 แบรนด์ เช่น Rayban, Bolon, Oakley, Prada, Celine, Cartier, IC Berlin และอีกมากมาย รวมถึงมีกว่า 30,000 แบบ ให้เลือกเข้ากับสไตล์และใบหน้าของคุณ
  • ทุกปี ร้านแว่นตา THE NEXT ได้รับเชิญไปงาน Luxottica Day ที่อิตาลี ทำให้ได้สั่งแว่นรุ่นใหม่ก่อนใคร
  • ร้านแว่นตา THE NEXT มีผู้เชี่ยวชาญให้คำแนะนำในการเลือกแว่นให้เข้ากับใบหน้าของคุณ
  • บริการหลังการขายที่ดีเยี่ยม ปรับแต่งทรงแว่น ทำความสะอาดเลนส์ ล้างแว่นตา ฟรีตลอดอายุการใช้งาน
  • มีโปรโมชั่นราคาคุ้มค่ามากที่สุด กรอบแว่นแบรนด์เนมพร้อมเลนส์คุณภาพสูงจากแบรนด์ชั้นนำ
  • ร้านแว่นตา THE NEXT มีกว่า 32 สาขาบนห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วไทย สะดวกสบายในการใช้บริการ

โปรโมชั่นตัดแว่นราคาคุ้มค่า ที่ร้านแว่นตา THE NEXT

โปรโมชั่นเลนส์มัลติโค้ท Essilor พร้อมกรอบแว่นตา Rayban, Bolon ราคาเดียว 3,990 บาทเท่านั้น

โปรโมชั่นเลนส์โปรเกรสซีฟ Nikon พร้อมกรอบแว่นตา Rayban, Bolon ราคาเดียว 9,990 บาท

โปรโมชั่นเลนส์โปรเกรสซีฟ Hoya อัปเกรดฟรี เลนส์เปลี่ยนสี (สามารถเลือกได้ 3 สี ได้แก่ สีเทาดำ สีเขียว สีน้ำตาล) พร้อมกรอบแว่นตา Rayban ราคาเพียง 13,900 จากปกติ  ̶2̶4̶,̶9̶0̶0̶ บาท

โปรโมชั่นเลนส์โปรเกรสซีฟเฉพาะบุคคล Essilor Varilux X Series รุ่นท็อป พร้อมกรอบแว่นแบรนด์เนมสุดหรู Emporio Armani ราคา 29,900 บาท

โปรโมชั่นเลนส์กรองแสงสีฟ้า Essilor พร้อมกรอบแว่น Rayban, Bolon ราคาเริ่มต้น 4,500 บาท

โปรโมชั่นเลนส์กรองแสงสีฟ้า Essilor ชนิดพิเศษ พร้อมกรอบแว่นตา Rayban, Bolon ราคาเดียว 6,990 บาท เหมาะกับคนทำงานอยู่หน้าจอทั้งวัน ลดอาการตาแห้ง ตาล้า ปวดตา ช่วยผ่อนคลายดวงตา

โปรโมชั่นเลนส์ออโต้เปลี่ยนสี Essilor Transition Gen 8 พร้อมกรอบแว่นตา Bolon พิเศษ เลนส์บางลง 20% และรับฟรีของแถม Special Edition Box Set ราคาเพียง 7,700 บาท

สรุป

ทั้งหมดเป็นเคล็ดลับในการเลือกร้าน ตัดแว่นที่ไหนดี ที่มาแนะนำกัน สำหรับใครที่อยากตัดแว่นใหม่ที่คุณภาพดีและราคาคุ้มค่า ร้านแว่นตา THE NEXT พร้อมให้บริการ นำทีมโดยจักษุแพทย์และนักทัศนมาตร ตรวจวัดสายตาอย่างแม่นยำ ตรวจสุขภาพตา และคัดกรองโรคตา รวมถึงมอบสิ่งดี ๆ ให้กับลูกค้าด้วยเลนส์คุณภาพสูงและกรอบแว่นแบรนด์เนม ในราคาคุ้มค่าตามค่าสายจริงและโปรโมชั่นพิเศษ เข้ารับบริการได้แล้ววันนี้ที่ร้านแว่นตา THE NEXT กว่า 32 สาขาบนห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วไทย ดูสาขาทั้งหมดได้ที่ https://www.thenextoptical.com/stores/

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่

facebook the nextig the nextline the nexttiktokshopee the nextlazada the next

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า