แว่นแฟชั่นผู้หญิง 10 ไอเทม แต่งตัวไปคอนเสิร์ต Olivia Rodrigo สุดปัง

แว่นแฟชั่นผู้หญิง รุ่นยอดฮิต

ในที่สุด! แฟนคลับชาวไทยก็ไม่ต้องรอคอยอีกต่อไป เพราะป๊อปสตาร์มาแรงแห่งยุคอย่าง โอลิเวีย ร็อดริโก (Olivia Rodrigo) ประกาศปักวันมาจัดคอนเสิร์ตเวิลด์ทัวร์ที่ไทยเป็นที่เรียบร้อย เชื่อว่าหลายคนคงวอร์มนิ้วเตรียมกดบัตรคอนเสิร์ตกันแล้ว วันนี้ THE NEXT จึงไม่พลาดรวม 10 ไอเทม แว่นแฟชั่นผู้หญิง แว่นกันแดดแบรนด์เนม รุ่นสุดฮิต มาแนะนำกัน ให้สาว ๆ ได้เตรียมแต่งตัวแซ่บ ๆ ไปดูคอนเสิร์ต Olivia Rodrigo ในไทยเร็ว ๆ นี้

 

 

คอนเสิร์ต Olivia Rodrigo ในไทย 2024 บัตรราคาเท่าไหร่ จัดวันไหน

ป๊อปสตาร์ชื่อดัง โอลิเวีย ร็อดริโก (Olivia Rodrigo) เจ้าของรางวัล GRAMMY Awards ประกาศมาเยือนประเทศไทยเป็นครั้งแรก กับคอนเสิร์ต “Olivia Rodrigo – GUTS world tour in Bangkok” ในวันจันทร์ที่ 16 กันยายน 2567 นี้ ที่อิมแพค อารีน่า เมืองทองธานี สิ้นสุดการรอคอยของแฟนคลับชาวไทย เตรียมรับชมโชว์สุดซ่าจากเพลงและอัลบั้มฮิตติดชาร์ตมากมายของศิลปินสาวมาแรงแห่งยุค

เปิดจำหน่ายให้ซื้อบัตรก่อนใครในรอบพรีเซลส์ วันที่ 15 พฤษภาคม 2567 ตั้งแต่เวลา 10.00-22.00 น. โดยสมาชิกที่เว็บไซต์ livenationtero.co.th และรอบทั่วไป วันที่ 16 พฤษภาคม 2567 ตั้งแต่เวลา 10.00 น. เป็นต้นไป ซื้อบัตรผ่านทางออนไลน์ที่ www.thaiticketmajor.com และจุดจำหน่ายทุกช่องทาง (เฉพาะรอบทั่วไป) เริ่มกดคิวในเว็บไซต์ได้ตั้งแต่เวลา 09.00 น. จำกัดการซื้อบัตร 4 ใบ / 1 ครั้ง

ราคาบัตร : 11,000 (VIP) / 5,800 / 4,800 / 3,800 / 2,800 / 1,800 บาท

ไอเดียแต่งตัวไปคอนเสิร์ตแซ่บๆ ตามสไตล์ Olivia Rodrigo

แฟชั่นสไตล์ Y2K

แฟชั่นสไตล์ Y2K ที่เป็นแฟชั่นช่วงยุคปลาย 90s – 2000s หรือยุค millennium เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งภาพจำของสาวโอลิเวีย ด้วยการแต่งตัวที่มิกซ์แอนด์แมทช์เสื้อผ้าวินเทจได้อย่างลงตัว หนึ่งในไอเทมที่หลายคนจำกันได้ คือ เสื้อสายเดี่ยว Butterfly ที่มีการปักเลื่อมเป็นลูกเล่น ให้ความแวววาวสะท้อนถึงความก้าวกระโดดของดิจิทัล

แฟชั่น Y2K

แฟชั่นสไตล์ยุค 90s

การแต่งตัวของโอลิเวียที่เห็นได้บ่อย ๆ คือ แฟชั่นสไตล์ยุค 90s ที่นำเอาเสื้อยืดทรงครอปมาแมทช์กับกระโปรงมินิสเกิร์ต พร้อมไอเทมแว่นตากันแดดสีขาวสไตล์วินเทจ และรองเท้าส้นตึกสีแดงเสริมความเก๋

แฟชั่น 90s

แฟชั่นสไตล์กลิตเตอร์

แต่งตัวไปคอนเสิร์ตให้โดดเด่นเหมือนสาวโอลิเวีย ด้วยแฟชั่นสไตล์กลิตเตอร์ที่มีความแวววาว โดยสามารถเลือกสวมใส่ได้ทั้งชุดเดรส เสื้อ กระโปรง หรือกางเกง รับรองว่าปังสุด ๆ ได้รับความสนใจแน่นอน

แฟชั่นกลิตเตอร์

แฟชั่นสไตล์เมทัลลิก

อีกหนึ่งแฟชั่นที่มาแรงตั้งแต่ช่วง Y2K มาจนถึงปัจจุบัน คือ แฟชั่นสไตล์เมทัลลิก เพราะเป็นสีสันที่เห็นแล้วก็รู้สึกได้ถึงความทันสมัย คิดนอกกรอบ เหมือนคนยุคใหม่

แฟชั่นเมทัลลิก

แฟชั่นชุดเดรส

ชุดเดรสเป็นอีกไอเทมแฟชั่นที่สาวโอลิเวียสวมใส่บ่อย ๆ โดยมีชุดเดรสหลากหลายสไตล์ ใครที่อยากแต่งตัวสวยแซ่บ ลองนำไอเดียแต่งตัวชุดเดรสของ Olivia Rodrigo ไปแต่งตามได้เลย

แฟชั่นชุดเดรส

ขอบคุณรูปภาพจาก IG @oliviarodrigo


สั่งซื้อแว่นแฟชั่น แว่นตาแบรนด์เนม ได้ที่

facebook the nextig the nextline the nexttiktokshopee the nextlazada the next

10 ไอเทม แว่นแฟชั่นผู้หญิง สไตล์ Y2K ยุค 90s สุดเก๋

1. Rayban New Wayfarer Classic

เริ่มต้นด้วยไอเทมสุดคลาสสิกที่ได้รับความนิยมตลอดกาลอย่าง แว่นกันแดด Rayban New Wayfarer Classic ที่มีรูปทรงเหลี่ยมเป็นเอกลักษณ์ ตัวกรอบทำจากวัสดุไนลอน แข็งแรงทนทาน ใส่สบาย ไม่ระคายเคืองต่อผิว เหมาะกับคนที่แพ้โลหะ เลนส์สีเขียวป้องกันรังสียูวีที่อันตรายต่อดวงตา ถือเป็นแว่นตากันแดดรุ่นที่มีดาราคนดังวงการฮอลลีวู้ดสวมใส่มากมาย

2. Oakley Turbine Rotor

แว่นกันแดดทรงสปอร์ต เป็นแว่นทรงที่ได้รับความนิยมในยุค 90s สำหรับแว่นกันแดด Oakley Turbine Rotor เป็นแว่นเลนส์ปริซึมที่ช่วยแก้ไขปัญหามองเห็นภาพซ้อน พร้อมมีดีไซน์เก๋ด้วยตัวกรอบทรงสปอร์ตและเลนส์ที่มีสีสัน

3. Dior Pacific S1U

แว่นกันแดด Dior Pacific S1U ดีไซน์ทรงเหลี่ยมดูทันสมัย ตัวแว่นเป็นกรอบอะซิเตทสีดำที่ประดับตกแต่งด้วยดาวสีทอง ชั้นกรอบสีดำและสีขาวสลับกันที่มีความโดดเด่น พร้อมคำว่า Christian Dior บนขาแว่นที่ให้ความเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัว

4. Prada Symbole SPR26Z

แว่นกันแดด Prada Symbole SPR26Z เป็นแว่นแฟชั่นสุดฮิต ด้วยดีไซน์โดดเด่นรูปทรงวงรี ขอบโค้งและเอียงเล็กน้อย ตัวกรอบทำจากวัสดุอะซิเตท ขาแว่นทรงสามมิติพร้อมโลโก้สามเหลี่ยม ซึ่งเป็นเอกลักษณ์เฉพาะของแบรนด์ Prada

5. Celine Triomphe 01

แว่นกันแดด Celine Triomphe 01 ทรงวงรีสไตล์วินเทจ ตัวกรอบมาในสีเบจและเลนส์สีน้ำตาล เข้าได้กับทุกลุค พร้อมโลโก้แบรนด์ Celine ที่ขาแว่นเป็นเอกลักษณ์โดดเด่น

6. Moscot Miltzen Sun

แว่นกันแดดแฟชั่น Moscot Miltzen Sun ทรงกลม กรอบใสและเลนส์สีเขียวดูโดดเด่นในสไตล์วินเทจ ตัวกรอบทำจากวัสดุอะซิเตทคุณภาพดีจากอิตาลี พร้อมหมุด 2 จุด บริเวณบานพับขาแว่น เป็นดีไซน์ที่เข้าได้กับทุกเพศ

7. Miu Miu Runway Sunglasses

แว่นกันแดด Miu Miu Runway Sunglasses ทรงสี่เหลี่ยม กรอบอะซิเตทและโลหะ แข็งแรงทนทาน เลนส์เฉดสีฤดูร้อน ป้องกันรังสี UVA / UVB ได้ 100% ออกแบบดีไซน์ความทันสมัยและวินเทจได้อย่างลงตัว พร้อมโลโก้ Miu Miu ที่ประดับบนขาแว่นดูโดดเด่น

8. IC Berlin Shay

แว่นกันแดด IC Berlin Shay ทรงแคทอาย ที่ผสมผสานความเป็นวินเทจและทันสมัย เข้ากับการแต่งตัวลุคแฟชั่นยุค 90s และ Y2K มีจุดเด่นที่กรอบแว่นไร้รอยต่อ น้ำหนักเบา ออกแบบและผลิตในกรุงเบอร์ลิน ประเทศเยอรมนี 100%

9. Versace Signature Medusa Crystal

แว่นกันแดด Versace Signature Medusa Crystal รูปทรงนักบิน โดดเด่นด้วยการประดับคริสตัลสวารอฟกี้สีใสทั้งหมด ส่วนบริเวณขาแว่นประดับด้วยเหรียญเมดูซ่า ซึ่งเป็นสัญลักษณ์ของโลโก้แบรนด์ Versace แสดงถึงความงดงามและทรงพลังของหญิงสาว

10. Bolon Charlottenburg

แว่นไร้กรอบ Bolon Charlottenburg มีดีไซน์รูปทรงแคทอาย ให้ความรู้สึกเฉียบคม โค้งมน และเซ็กซี่ ขาแว่นผลิตจากวัสดุไทเทเนียม โดดเด่นด้วยโลโก้ Bolon และเลนส์ไล่ระดับสีที่ให้ความสนุกสนาน ไม่ว่าจะแต่งตัวลุคไหนก็เอาอยู่

 


สรุป ช้อปแว่นแฟชั่นผู้หญิงแบรนด์เนม ได้ที่ร้านแว่นตา THE NEXT

ทั้งหมดเป็น แว่นแฟชั่นผู้หญิง จากแบรนด์เนมชื่อดัง ที่ร้านแว่นตา THE NEXT คัดสรรมาแนะนำกัน ให้เหล่าแฟนคลับของป๊อปสตาร์แห่งยุค โอลิเวีย ร็อดริโก ได้ช้อปเป็นไอเทมแต่งตัวไปดูคอนเสิร์ต Olivia Rodrigo – GUTS world tour in Bangkok ที่จัดในไทย วันที่ 16 กันยายนนี้ ณ อิมแพค อารีน่า เมืองทองธานี สำหรับใครที่สนใจสามารถช้อปได้ที่ร้านแว่นตา THE NEXT ทั้ง 32 สาขาบนห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วไทย คลิกดูสาขาทั้งหมดได้ที่ https://www.thenextoptical.com/stores/ หรือช้อปง่าย ๆ ผ่านช่องทางออนไลน์ พร้อมมีโปรโมชั่นราคาสุดคุ้ม ฟรีทำความสะอาดแว่น ปรับแต่งทรงแว่น ตลอดอายุการใช้งาน

ร้านแว่นตา The Next

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า