แว่นตากันแดดผู้หญิง ยี่ห้อไหนดี รวม 10 แบรนด์ ฉลองวันสตรีสากล

แว่นตากันแดดผู้หญิง ยี่ห้อไหนดี

ร้านแว่น THE NEXT ร่วมฉลองวันสตรีสากล แนะนำ แว่นตากันแดดผู้หญิง

ให้ผู้หญิงทุกคนได้ดูแลสุขภาพดวงตา

จากประวัติความเป็นมาของวันสตรีสากล จะเห็นได้ว่าผู้หญิงได้ต่อสู้เพื่อสิทธิสตรีมาอย่างยากลำบาก เป็นการเรียกร้องด้านแรงงานที่ส่งผลต่อสุขภาพโดยตรง ดังนั้นเพื่อช่วยส่งเสริมให้ผู้หญิงได้ดูแลสุขภาพของตัวเอง โดยเฉพาะดวงตาที่เป็นอวัยวะละเอียดอ่อน ควรดูแลใส่ใจปกป้องไม่ให้ได้รับอันตราย ร้านแว่นโดยจักษุแพทย์ THE NEXT ขอแนะนำแว่นกันแดดสำหรับผู้หญิง 10 แบรนด์ดัง ที่มีดีไซน์สวยเข้ากับทุกรูปหน้า พร้อมปกป้องดวงตาจากแสงแดดและรังสียูวีได้อย่างมีประสิทธิภาพ

 

 

มารู้จัก 8 มีนาคม วันสตรีสากล จุดเริ่มต้นการต่อสู้เพื่อสิทธิของผู้หญิง

วันสตรีสากล (International Women’s Day) หรือเดิมเรียกว่า วันแรงงานสตรีสากล ตรงกับวันที่ 8 มีนาคมของทุกปี ความเป็นมาของวันสตรีสากล เริ่มต้นมาตั้งแต่ช่วงยุคปฏิวัติอุตสาหกรรม จากแต่ก่อนที่ผู้หญิงมีหน้าที่ทำงานบ้านอย่างเดียว มาเป็นผู้หญิงส่วนใหญ่ทำงานนอกบ้านมากขึ้น แต่ว่าผู้หญิงกลับถูกกดขี่จากนายจ้าง อาทิ จ้างงานด้วยค่าแรงที่ไม่เหมาะสม ชั่วโมงการทำงานที่มากต่อวัน สวัสดิการไม่ดีเท่าที่ควร ถูกให้เลิกจ้างเมื่อตั้งครรภ์ และบางคนยังถูกกดขี่ทางเพศ ทำร้ายร่างกาย อีกด้วย

เมื่อวันที่ 8 มีนาคม 1857 ที่สหรัฐอเมริกา เกิดเหตุการณ์น่าสลดโรงงานทอผ้าถูกลอบวางเพลิง เพราะเหตุชุมนุมเรียกร้องสิทธิของสตรีชนชั้นแรงงานให้เพิ่มค่าจ้าง ทำให้แรงงานหญิงกว่า 119 คนเสียชีวิต ในปี 1907 แรงงานของโรงงานทอผ้าได้ประท้วงครั้งใหญ่ เนื่องจากต้องทำงานกว่า 16-17 ชั่วโมงต่อวัน ไม่มีวันหยุด ไม่มีสวัสดิการดูแล ส่งผลให้สุขภาพทรุดโทรมเจ็บป่วย และผู้หญิงจำนวนมากเสียชีวิตจากการทำงาน หรือต้องถูกเลิกจ้างหากตั้งครรภ์

ในปี 1907 วันที่ 8 มีนาคมของทุกปี ได้ถูกเสนอให้เป็น วันสตรีสากล โดย คลาร่า เซทคิน (Clara Zetkin) สตรีผู้เป็นนักเคลื่อนไหวทางการเมืองต่อต้านสงครามโลกครั้งที่ 1 และเรียกร้องสิทธิความเท่าเทียมให้กับผู้หญิง ต่อมาปี 1910 กลุ่มสมัชชาแรงงานสตรี 17 ประเทศ ได้เรียกร้องความเป็นธรรม ในการจัดสรรเวลาทำงานให้แรงงานหญิงจากนายจ้าง โดยให้มีเวลาทำงาน เวลาส่วนตัวหาความรู้ และเวลาพักผ่อน อย่างละ 8 ชั่วโมงต่อวัน รวมถึงสิทธิคุ้มครองแรงงานเด็กและสตรีมีครรภ์

ในวันที่ 8 มีนาคม ปี 1911 ที่ประชุมของสหประชาชาติ ได้จัดงานวันสตรีสากลขึ้นใน 4 ประเทศ ได้แก่ ออสเตรีย เดนมาร์ก เยอรมนี และสวิตเซอร์แลนด์ มีผู้เข้าร่วมทั้งผู้หญิงและผู้ชายมากกว่า 1 ล้านคน และต่อมายังมีอีกหลายประเทศเข้าร่วมจัดงานด้วย ปัจจุบันวันสตรีสากลถือเป็นวันสำคัญที่ทั่วโลกให้ความใส่ใจ มีดอกไม้ประจำวันคือดอกมิโมซ่าสีเหลือง จัดกิจกรรมมอบรางวัลให้กับสตรีผู้ทำประโยชน์แก่สังคม และเฉลิมฉลองวันสตรีสากลเพื่อขับเคลื่อนสังคม ให้ตระหนักรู้ถึงความเท่าเทียมทางเพศต่อไป

แว่นกันแดดผู้หญิง 2024 รุ่นฮิต ดีไซน์สวย เหมาะกับผู้หญิงทุกคน

1. แว่นกันตาแดดผู้หญิง Dior DiorSignature B1U

แว่นตากันแดดผู้หญิง Dior DiorSignature B1U
แว่นกันแดดผู้หญิง Dior DiorSignature B1U สีดำ สไตล์โมเดิร์น

SHOP NOW

เริ่มต้นด้วยแบรนด์แฟชั่นระดับไฮเอนด์อย่าง Dior ที่ช่วยเสริมความงดงามลุคเรียบหรูของผู้หญิง แว่นกันแดด Dior รุ่น DiorSignature B1U โดดเด่นด้วยดีไซน์ทรงผีเสื้อ เส้นสีทองนูนบนกรอบดูสวยทันสมัย เหมาะกับทุกรูปหน้า แม้แต่เป็น แว่นตาสำหรับคนหน้ากลมมีแก้ม ก็ดูดีเช่นกัน มีลายเซ็น Christian Dior สีทองด้านในขาแว่นด้านขวาเป็นเอกลักษณ์ เลนส์สีเทาช่วยป้องกันรังสียูวีได้ถึง 100% สามารถปรับใช้กับเลนส์สายตาได้ ผลิตในประเทศอิตาลีด้วยวัสดุกรอบอะซิเตทสีดำคุณภาพสูง

2. แว่นกันแดด Celine Triomphe Metal 01

แว่นตากันแดดผู้หญิง Celine Triomphe Metal 01
แว่นกันแดด Celine Triomphe Metal 01 สีทอง สไตล์คลาสสิคสุดหรูหรา

SHOP NOW

หากพูดถึงแบรนด์ Celine หลายคนจะต้องนึกถึง กระเป๋าลิซ่า แน่นอน แต่แบรนด์ซีลีนไม่ได้มีเพียงกระเป๋าที่ฮิตเท่านั้น แว่นกันแดด Celine Triomphe Metal 01 ก็เป็นอีกหนึ่งไอเทมที่ใคร ๆ ต่างแย่งชิงไม่แพ้กัน ด้วยกรอบแว่นโลหะสีทองดูหรูหรา มีโลโก้ Celine ที่ขาแว่นเป็นเอกลักษณ์โดดเด่น ดีไซน์แว่นทรงรีสุดคลาสสิคเข้ากับทุกยุคสมัย เลนส์โพลาไรซ์สีเขียวช่วยป้องกันรังสี UVA และ UVB มองได้อย่างสบายตา

3. แว่นกันตาแดดผู้หญิง Prada 17WS

แว่นตากันแดดผู้หญิง Prada 17WS
แว่นกันแดด Prada 17WS สีขาว ทรงเหลี่ยมสไตล์ทันสมัย

SHOP NOW

Prada เป็นแบรนด์ระดับไฮเอนด์จากอิตาลีที่ผู้คนทั่วโลกชื่นชอบ ไม่ว่าจะเป็น เสื้อผ้า กระเป๋า รองเท้า รวมถึง แว่นกันแดด Prada 17WS เป็นอีกหนึ่งไอเทมฮิต ดีไซน์แฟชั่นสวยทันสมัยที่สวมใส่เมื่อไหร่ ก็ช่วยสร้างสีสันให้กับการแต่งตัว โดดเด่นด้วยทรงแว่นกันแดดรูปสี่เหลี่ยมผืนผ้า มีโลโก้ Prada ที่ขาแว่นเป็นเอกลักษณ์ พร้อมเลนส์ที่ช่วยกันแสงแดดและรังสียูวีได้อย่างมีประสิทธิภาพดีเยี่ยม

4. แว่นกันแดดผู้หญิง Gucci 1403SK

แว่นตากันแดดผู้หญิง Gucci 1403SK
แว่นกันแดด Gucci 1403SK สีดำ ทรงเหลี่ยมสไตล์หรูหรา

SHOP NOW

แว่นกันแดดแบรนด์เนมที่ใคร ๆ ก็ต้องมี กับ แว่นกันแดด Gucci 1403SK รูปทรงสี่เหลี่ยมสไตล์หรูหรา แต่ยังดูทันสมัยเข้ากับทุกยุค เหมาะกับผู้หญิงทุกรูปหน้า และมีเอกลักษณ์โดดเด่นที่โลโก้ดับเบิล G ของแบรนด์ Gucci ที่ขาแว่น ตัวเลนส์ช่วยป้องกันแสงแดดและรังสี UVA / UVB ได้ถึง 100% แว่นดำมาพร้อมกับกล่องแว่นกำมะหยี่ ถุงผ้าซาติน และผ้าไมโครไฟเบอร์สีขาว จับคู่สีสันที่เข้ากับแว่นกันแดดได้เป็นอย่างดี

5. แว่นตากันแดดผู้หญิง IC Berlin Henry

แว่นตากันแดดผู้หญิง IC Berlin Henry
แว่นกันแดด IC Berlin Henry สีทองเขียว สไตล์คลาสสิค

SHOP NOW

สำหรับใครมองหาแว่นตากันแดดน้ำหนักเบา สวมใส่สบายตลอดทั้งวัน แนะนำเลือกแว่นกันแดด IC Berlin Henry รุ่นสุดฮิต เป็นแว่นตาทรงสี่เหลี่ยมสไตล์คลาสสิค เหมาะกับผู้หญิงทุกรูปหน้าให้ลุคสวยหรู ออกแบบและผลิตที่กรุงเบอร์ลิน ประเทศเยอรมนี ทำจากสแตนเลสสตีลที่รีดจนบาง ไร้น็อต ไร้สกรู เป็นเอกลักษณ์ของแว่น IC Berlin ที่ฉีกออกจากการทำแว่นแบบเดิม ๆ

6. แว่นกันแดด Oakley Holbrook Chinese New Year

แว่นตากันแดดผู้หญิง Oakley Holbrook Chinese New Year
แว่นกันแดด Oakley Holbrook Chinese New Year รุ่นลิมิเต็ดดีไซน์

SHOP NOW

ต้อนรับปีมังกรทองกับแว่นกันแดด Oakley Holbrook Chinese New Year สีเหลืองทองตัดดำ เป็นรุ่นลิมิเต็ดที่มีดีไซน์โดดเด่น ออกแบบมาเพื่อเทศกาลตรุษจีนโดยเฉพาะ ทำให้เป็นแว่นกันแดดรุ่นสุดฮิตที่ใคร ๆ ก็ต่างจับจองเป็นเจ้าของ นอกจากดีไซน์สวยแล้ว ยังเป็นเลนส์โพลาไรซ์ช่วยกันรังสี UVA และ UVB ได้ถึง 100% เหมาะกับผู้หญิงที่ต้องการสวมใส่แว่นกันแดดทำกิจกรรมกลางแจ้ง

7. แว่นตากันแดด Versace Medusa Biggie

แว่นกันแดดผู้หญิง Versace Medusa Biggie
แว่นกันแดด Versace Medusa Biggie สีดำ ดีไซน์หรูหรา

SHOP NOW

แว่นกันแดด Versace Medusa Biggie จากอิตาลี โดดเด่นด้วยดีไซน์หรูหราและทันสมัย กรอบแว่นสีดำตัดกับสีทองของโลโก้เวอร์ซาเช่ และเลนส์สีเทาเข้มช่วยป้องกันแสงแดดและรังสียูวี สามารถมองได้อย่างสบายตา ตัวกรอบแว่นทำจากวัสดุ Nylon Fiber เหมาะกับผู้หญิงที่แพ้แว่นโลหะ เพราะเป็นวัสดุที่ไม่ระคายเคืองผิวและสวมใส่สบาย

8. แว่นตากันแดดผู้หญิง Tom Ford 0999 20

แว่นกันแดดผู้หญิง Tom Ford 0999 20
แว่นกันแดด Tom Ford 0999 20 สีเทา เลนส์น้ำตาล

SHOP NOW

สำหรับใครที่เป็นสายแฟต้องมี! แว่นกันแดด Tom Ford 0999 20 ผลิตในประเทศอิตาลี เป็นแว่นทรงสี่เหลี่ยมทำจากวัสดุอะซิเตทแข็งแรงทนทาน ดีไซน์สวยทันสมัยสไตล์ Y2K เทรนด์แฟชั่นที่กำลังฮอตฮิต แต่ยังสามารถเข้าได้กับทุกยุคสมัย มาพร้อมเลนส์สีน้ำตาลที่มีความแฟชั่น เข้ากันได้ดีกับกรอบแว่นสีเทา และยังช่วยเพิ่มการมองเห็นให้ชัดเจนขึ้นในที่ที่มีแสงสว่างน้อย

9. แว่นกันแดด Rayban Hexagonal Flat Lenses

แว่นกันแดดผู้หญิง Rayban Hexagonal Flat Lenses
แว่นกันแดด Rayban Hexagonal Flat Lenses สีทอง เลนส์สีเขียว

SHOP NOW

แว่นกันแดด Rayban Hexagonal Flat Lenses เป็นแว่นเรแบนแท้รุ่นยอดนิยมและขายดีไปทั่วโลก ด้วยทรงแว่นหกเหลี่ยมที่ดูทันสมัย เข้ากันได้ดีกับผู้หญิงทุกรูปหน้า มีกรอบแว่นสีทองดูหรูหราที่ตัดกับเลนส์สีเขียวได้สวยงาม ช่วยปกป้องดวงตาจากแสงแดดและรังสียูวี นอกจากเลนส์สีเขียวแล้ว ยังมีเลนส์อีกหลายสีสันให้เลือกตามความชอบ

10. แว่นตากันแดดผู้หญิง Bolon BL7089 Jennie

แว่นกันแดดผู้หญิง Bolon BL7089 Jennie
แว่นกันแดด Bolon BL7089 Jennie สีทอง เลนส์สีดำ

SHOP NOW

มาถึงแว่นกันแดดแบรนด์สุดท้ายที่ขอแนะนำ แว่นตา Bolon เป็นกรอบแว่นตาผู้หญิงที่ได้รับความนิยม ด้วยทรงแว่นแฟชั่นที่มีหลากหลายสไตล์ถูกใจคนวัยรุ่นวัยทำงาน แต่ไม่เพียงเท่านั้นยังมีแว่นกันแดดที่ฮิตไม่แพ้กัน ขอแนะนำ แว่นกันแดด Bolon BL7089 Jennie รูปทรงกลมกึ่งหยดน้ำเหมาะกับทุกรูปหน้า กรอบแว่นสีทองตัดกับเลนส์สีดำสวยสไตล์คลาสสิค

ช้อปแว่นกันแดดแบรนด์เนมได้ที่

facebook the nextig the nextline the nexttiktokshopee the nextlazada the next

สรุป แว่นตากันแดดผู้หญิง เป็นไอเทมที่ควรมี ช้อปได้ที่ THE NEXT

สรุป แว่นกันแดดเป็นไอเทมที่ผู้หญิงและทุกคนควรมีพกติดตัวไว้สักอัน เพื่อช่วยปกป้องดวงตาไม่ให้ได้รับอันตรายจากแสงแดดและรังสียูวี ร้านแว่นโดยจักษุแพทย์ THE NEXT มีแว่นตากันแดดผู้หญิง แบรนด์เนมยอดนิยม รับประกันของแท้ ไม่ว่าจะเป็น Dior, Celine, Gucci, Prada, IC Berlin, Oakley, Versace, Tom Ford, Ray-Ban และ Bolon หลากหลายสไตล์ ดีไซน์สวยงาม เสริมบุคลิกภาพให้ดูดี เพิ่มความมั่นใจให้กับผู้หญิงทุกคน พร้อมจัดโปรโมชั่นราคาพิเศษ เลือกช้อปได้ที่ร้าน THE NEXT กว่า 30 สาขาบนห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วไทย บริการตัดแว่นสายตา เลนส์โปรเกรสซีฟ เลนส์กรองแสงสีฟ้า (คลิกดูข้อมูล แว่นกรองแสง ช่วยอะไร เพิ่มเติมได้ที่นี่) วัดค่าสายตา ตรวจสุขภาพตาโดยจักษุแพทย์ ฟรีดูแลอะไหล่แว่นตาพื้นฐานนาน 5 ปี ฟรีทำความสะอาดแว่นด้วยเครื่องอัลตร้าโซนิค ปรับแต่งทรงแว่นตลอดอายุการใช้งาน

ปุ่ม LINE คลิกปรึกษาฟรี

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า