คอนเสิร์ต Bruno Mars 2024 ในไทย จัดที่ไหน แฟนๆเตรียมตัวมันส์

คอนเสิร์ต Bruno Mars ในไทย แสดงที่ไหน

เมืองไทยตอนนี้อากาศร้อนสุด ๆ แต่บอกเลยว่า คอนเสิร์ต Bruno Mars Live in Bangkok 2024 ก็ร้อนแรงไม่แพ้กัน! เพราะ บรูโน่มาร์ส กลับมาเจอกับแฟน ๆ ชาวไทยอีกครั้ง เตรียมตัวจัดคอนเสิร์ตที่ประเทศไทยในรอบ 6 ปี ทำเอาแฟนคลับไทยหลายคนแย่งชิงกดบัตรกันจน Sold Out ไปหนึ่งรอบแล้ว แต่สำหรับใครที่เพิ่งทราบข่าว ไม่ต้องกลัวว่าจะกดบัตรไม่ทัน เพราะล่าสุด คอนเสิร์ตบรูโน่มาร์ส ได้ประกาศเพิ่มรอบอีกหนึ่งวันเป็นที่เรียบร้อย

แล้วคอนเสิร์ต Bruno Mars จัดที่ไหนในไทย ราคาบัตรเท่าไหร่ กดบัตรคอนเสิร์ต ได้ที่ไหน วันนี้ THE NEXT จะมาบอกพร้อมแนะนำแว่นดี ๆ ที่ควรพกไปดูคอนเสิร์ต เพื่อช่วยถนอมสายตา แสงสีอลังแค่ไหนก็ไม่หวั่น

คอนเสิร์ต Bruno Mars 2024 ในไทย จัดที่ไหน ราคาบัตรเท่าไหร่

บรูโน่ มาร์ส (Bruno Mars) นักร้องป๊อปชื่อดังเจ้าของรางวัล GRAMMY กว่า 14 รางวัล ศิลปินขวัญใจแฟนเพลงทั่วโลก ที่มีเพลงฮอตฮิตติดชาร์ตในหลายประเทศ ไม่ว่าจะเป็นเพลง Leave The Door Open, Just The Way You Are, 24K Magic และ Uptown Funk เรียกได้ว่าเป็นนักร้องป๊อปไอคอนแห่งยุค ด้วยความนิยมของบรูโน่มาร์สที่ไม่เคยลดลง ทำให้เขาทัวร์คอนเสิร์ตไปทั่วโลกรวมถึงเอเชีย เช่น ญี่ปุ่น เกาหลีใต้ ฟิลิปปินส์ จนมาถึงประเทศไทยที่กำลังจะจัดคอนเสิร์ตในเดือนมีนาคมนี้ เป็นการพบปะแฟน ๆ ชาวไทยในรอบ 6 ปี เลยทีเดียว

สำหรับคอนเสิร์ต Bruno Mars Live In Bangkok 2024 ในไทย จัดแสดงวันเสาร์ที่ 30 มีนาคม 2567 – วันอาทิตย์ที่ 31 มีนาคม 2567 ณ สนามราชมังคลากีฬาสถาน บอกว่าเป็นคอนเสิร์ตราชมังที่หลายคนรอคอย

บัตรคอนเสิร์ตบรูโน่มาร์สเปิดจำหน่ายตั้งแต่เดือนมกราคม โดยบัตรรอบวันที่ 30 มีนาคม ได้จำหน่ายหมดแล้ว ส่วนบัตรรอบวันที่ 31 มีนาคม ยังมีจำหน่ายอยู่ สำหรับใครที่สนใจสามารถซื้อบัตรได้ที่ Thaiticketmajor.com

ราคาบัตร VIP Gold 11,000 / VIP Silver 9,000 / 8,000 / 7,000 / 6,000 / 5,500 Standing / 5,000 / 4,000 / 3,000 / 2,000 บาท

Bruno Mars
บรูโน่ มาร์ส ศิลปินป๊อปชื่อดัง ขอบคุณรูปภาพจาก Instagram: brunomars

แชร์ทริก แต่งตัวไปคอนเสิร์ต Bruno Mars ให้ปัง

รู้สถานที่จัดคอนเสิร์ต Bruno Mars ในไทย บัตรราคาเท่าไหร่ กดบัตรที่ไหนแล้ว เชื่อว่าหลายคนคงไม่รอช้ารีบไปกดบัตรแน่นอน แต่สำหรับใครที่มี บัตรคอนเสิร์ต อยู่ในมือแล้ว มาเตรียมตัวแต่งตัวไป ดูคอนเสิร์ต เก๋ ๆ ให้ปังไม่แพ้บรูโน่มาร์สเลยทีเดียว

แว่นตาตามสไตล์ Bruno Mars

ใครที่รู้จักนักร้องหนุ่มชื่อดัง Bruno Mars เชื่อว่าจะต้องคุ้นตากันดีกับภาพจำของ บรูโน่ มาร์ส ที่มักใส่แว่นตาบ่อย ๆ แม้แต่ภาพโปสเตอร์คอนเสิร์ตล่าสุดก็ยังใส่แว่นตาด้วย ดังนั้นแว่นตา แว่นกันแดด จึงเป็นอีกหนึ่งไอเทมที่เหมาะใส่ไปดูคอนเสิร์ตบรูโน่มาร์สสุด ๆ

เลือกเสื้อผ้าตามธีม คอนเสิร์ตบรูโน่มาร์ส

ทุกคอนเสิร์ตของศิลปินคนไหนก็ตามเรียกได้ว่า แฟนคลับมักมี Theme หรือ Dress Code มาแต่งตัวตามกันสนุก ๆ หรือเราสามารถเลือกใส่เสื้อผ้าตาม Mood & Tone ของคอนเสิร์ตได้ แม้แต่จับเอาสไตล์การแต่งตัวของศิลปินมาแต่งตามบ้างก็ได้เช่นกัน

ใส่กางเกงเพื่อความคล่องตัว

ไม่ว่าจะไปเที่ยวหรือไปคอนเสิร์ต กางเกงขายาว กางเกงขาสั้น เป็นเสื้อผ้าที่ใส่แล้วทำกิจกรรมหรือเคลื่อนไหวได้ดีเสมอ โดยเฉพาะคอนเสิร์ตเป็นสถานที่ที่มีคนจำนวนมาก การใส่กางเกงช่วยให้เคลื่อนตัวได้ดีกว่า

ใส่รองเท้าผ้าใบเพื่อไม่เมื่อยเท้า

แน่นอนว่าคนส่วนใหญ่ที่ไปคอนเสิร์ตจะต้องเต้นหรือขยับร่างกายไปตามเสียงเพลง ดังนั้นรองเท้าผ้าใบหรือเป็นรองเท้าส้นเตี้ย เป็นไอเทมแฟชั่นที่แนะนำให้ทุกคนสวมใส่เมื่อไปคอนเสิร์ต เพราะทำให้ไม่เมื่อยเท้าหรือเหนื่อยล้า

แว่นตากรองแสง ไอเทมที่ควรมีไปดู คอนเสิร์ต Bruno Mars

ใครที่มีอาการ ตาแพ้แสง (Photophobia) หลายคนมีปัญหามองในที่ที่มีแสงจ้าไม่ค่อยได้ ต้องหยีตาหรือหลับตาเมื่อเจอแสง มีน้ำตาหรือตาแฉะมากกว่าปกติ ไม่สบายตา ตาแห้ง และเคืองตา เนื่องจากอาการตาแพ้แสงเป็นภาวะที่ดวงตาไม่สามารถทนต่อแสงและมีความไวต่อแสงมาก แว่นตากรองแสงสีฟ้า จึงเป็นเหมือนตัวช่วยให้มองอย่างสบายตาในสถานที่ที่มีแสงจ้าอย่างคอนเสิร์ตได้ดี

นอกจากนี้ยังแนะนำ แว่นกรองแสงสีฟ้า สำหรับคนยุคใหม่ที่มองหน้าจอแทบตลอดเวลา ทำให้ได้รับแสงสีฟ้าจากหน้าจอคอม มือถือ หรือแท็บเล็ต ส่งผลให้เกิดอาการตาล้า ตาแห้ง ปวด ตาแพ้แสง และถึงขั้นเป็นโรคจอประสาทตาเสื่อม การใส่แว่นตากรองแสงสีฟ้าจะช่วยลดความเสี่ยงเกิดอาการเหล่านี้ และยังช่วยถนอมสายตาให้สุขภาพดีอีกด้วย

แว่นกรองแสงสีฟ้า เหมาะใช้ดู คอนเสิร์ต Bruno Mars
แว่นกรองแสงสีฟ้า ปกป้องดวงตาไม่ได้รับอันตรายจากแสงสีฟ้า

สรุป THE NEXT แนะนำ แว่นตากรองแสงสีฟ้า ไปคอนเสิร์ต

สรุปคอนเสิร์ต Bruno Mars จัดใหญ่จัดเต็มความพิเศษ แสดงที่ราชมังคลากีฬาสถาน ให้แฟน ๆ ชาวไทยไม่พลาดได้ร่วมสนุกไปเพลงฮิตมากมายของศิลปินป๊อปไอคอนแห่งยุคนี้ สำหรับใครที่จะไปดูคอนเสิร์ตบรูโน่มาร์ส ร้านแว่น THE NEXT ขอแนะนำแว่นตากรองแสงสีฟ้า เพื่อช่วยถนอมสายตาขณะดูคอนเสิร์ต โดยเฉพาะใครที่มีอาการตาแพ้แสง เหมาะเป็นไอเทมที่ควรใส่อย่างยิ่ง เพราะแสงสีคอนเสิร์ตอาจทำให้ไม่สบายตาได้ แว่นตากรองแสงสีฟ้าจึงเป็นเหมือนตัวช่วยให้ดูคอนเสิร์ตได้สนุกสนาน

ผู้ที่สนใจแว่นกรองแสงสีฟ้าสามารถใช้บริการตัดแว่นได้ที่ร้านแว่น THE NEXT กว่า 30 สาขาบนห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วไทย หรือสั่งซื้อแว่นออนไลน์ได้ตามช่องทางด้านล่างได้เลย

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม หรือสั่งซื้อสินค้าได้ที่

facebook the nextig the nextline the nextshopee the nextlazada the next

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า