กรอบแว่น Bolon รุ่นไหนดี เบา ใส่สบาย ดีไซน์สวย เปลี่ยนลุคแฟชั่น

กรอบแว่น Bolon รุ่นไหนดี

Bolon เป็นอีกหนึ่งแบรนด์กรอบแว่นสายตา แว่นกันแดด ที่กำลังมาแรง เพราะมีดีไซน์ที่ออกแบบมาเพื่อความเป็นแฟชั่น เข้ากันได้ดีกับใบหน้าของคนเอเชีย และเป็นแว่น Unisex ที่เหมาะกับทั้งผู้ชายและผู้หญิง สำหรับใครที่อยากได้กรอบแว่นสวย ๆ ไว้ตัดแว่นใหม่ มองหา กรอบแว่น Bolon รุ่นไหนดี วันนี้ร้านแว่นตา THE NEXT คัดสรรแว่นตาโบลอนรุ่นสุดฮิตมาแนะนำกัน

 

วิธีเลือกกรอบแว่นให้เข้ากับหน้า

  • หน้ากลม เหมาะกับแว่นทรงเหลี่ยม ทรงแคทอาย
  • หน้าเหลี่ยม เหมาะกับแว่นทรงกลม ทรงรี ทรงหยดน้ำ ทรงนักบิน
  • หน้าสามเหลี่ยม เหมาะกับแว่นทรงกลม ทรงรี ทรงแคทอาย
  • หน้ายาว เหมาะกับแว่นทรงกลม ทรงหยดน้ำ ทรงเหลี่ยม
  • หน้ารูปหัวใจ เหมาะกับแว่นทรงโค้งมน ทรงกลม แว่นกรอบเซาะร่อง
  • หน้ารูปเพชร เหมาะกับแว่นไร้กรอบ แว่นทรงนักบิน ทรงกลม ทรงแคทอาย
  • หน้ารูปไข่ เหมาะกับแว่นทรงเหลี่ยม ทรงกลม และหลากหลายรูปทรง

วิธีเลือกสีกรอบแว่นให้เข้ากับสีผิว

  • ผิวขาวซีด เหมาะกับกรอบแว่นสีชมพู สีน้ำตาล สีเบจ สีทอง สีเงิน สีกรม
  • ผิวขาวอมชมพู เหมาะกับกรอบแว่นสีเหลืองทอง สีทอง สีเงิน สีเทา สีชมพู สีฟ้า
  • ผิวขาวเหลือง เหมาะกับกรอบแว่นสีทอง สีน้ำตาล สีชมพู สีม่วง สีแดง สีส้ม
  • ผิวเหลือง เหมาะกับกรอบแว่นสีน้ำตาล สีทอง สีทองแดง สีเขียว สีลายกระ (Tortoise)
  • ผิวสีน้ำผึ้ง ผิวสองสี เหมาะกับกรอบแว่นสีเอิร์ธโทน สีเขียว สีน้ำตาล สีทอง สีลายกระ (Tortoise)
  • ผิวแทน ผิวสีคล้ำ ผิวดำ เหมาะกับกรอบแว่นสีดำ สีขาว สีน้ำตาล สีน้ำตาลเข้ม สีเทา สีโทนเข้ม

กรอบแว่น Bolon รุ่นไหนดี เหมาะกับผู้ชาย ผู้หญิง

1. แว่นตา Bolon BH6020 Taksim

Bolon BH6020 Taksim

กรอบแว่นตา Bolon รุ่น Taksim BH6020 ทรงเหลี่ยมโค้งมน ดีไซน์สวยทันสมัยและเรียบหรู ตัวกรอบสีทองไล่ระดับเฉดสี ขอบด้านหน้ามีความหนาขึ้นเพื่อเสริมให้ดูเด่น และดึงดูดความสดใจด้วยโลโก้บนขาแว่นเป็นเอกลักษณ์ ผลิตจากวัสดุอะซิเตท อัลลอยด์ และเบต้าไทเทเนียม ทำให้ทนทาน เบา ใส่สบาย

2. แว่นตา Bolon BT6028 Lima

Bolon BT6028 Lima

เปลี่ยนลุคแฟชั่นที่สดใสด้วยกรอบแว่นตา Bolon รุ่น Lima BT6028 ทรงเหลี่ยมโค้งมน กรอบสีเทาใสและขาแว่นสีทอง ผลิตจากวัสดุเบต้าไทเทเนียมและพลาสติก TR90 ชนิดพิเศษ แข็งแรงทนทาน ยืดหยุ่นได้ดี บิดงอได้ นั่งทับไม่หัก น้ำหนักเบา ใส่สบาย

3. แว่นตา Bolon BJ3201 Siam

Bolon BJ3201 Siam

แว่นตา Bolon รุ่น Siam BJ3201 ทรงรี ดีไซน์สวยสไตล์คลาสสิกยุค 50s ผสมผสานกับความทันสมัย ด้วยกรอบสีเทาโปร่งแสง มีจุดเด่นที่หมุดบานพับขาแว่นด้านหน้า และโลโก้แบรนด์บนขาแว่นทั้งสองข้าง ทำจากวัสดุอะซิเตท น้ำหนักเบา ใส่สบาย

4. แว่นตา Bolon BT6021 Hongdae

Bolon BT6021 Hongdae

สำหรับใครที่มองหากรอบแว่นตาทันสมัยสไตล์มินิมอล ขอแนะนำ แว่นตา Bolon รุ่น Hongdae BT6021 ทรงนักบิน Aviator กรอบสีใสและขาแว่นสีเงินสุดฮิต ทำจากวัสดุเบต้าไทเทเนียมและพลาสติก TR90 น้ำหนักเบา ใส่สบาย ยืดหยุ่นได้ดี บิดงอได้ แข็งแรงทนทาน

5. กรอบแว่นตา Bolon BH7029 Gracia

Bolon BH7029 Gracia

กรอบแว่นสายตา Bolon รุ่น Gracia BH7029 ทรงแคทอาย กรอบสีทองและสีดำด้าน ออกแบบมาในดีไซน์ที่ช่วยเสริมลุคให้ดูน่าเชื่อถือ แต่ยังคงแฝงไปด้วยความเป็นแฟชั่นเก๋ ๆ ที่มีโลโก้ Bolon คล้ายคลิปหนีบกระดาษบนขาแว่น ทำจากวัสดุเบต้าไทเทเนียม อัลลอยด์ และสแตนเลสสตีล ให้ความแข็งแรงทนทานและเบาบางใส่สบาย

6. แว่นตา Bolon BH6007 Belleville

Bolon BH6007 Belleville

แว่นตา Bolon รุ่น Belleville BH6007 ถูกออกแบบมาในแบบ Unisex ไม่ว่าจะเพศไหนก็สวมใส่ได้ ดีไซน์สไตล์วินเทจด้วยสีเขียวตัดกับสีโรสโกลด์เข้ากันได้อย่างลงตัว กรอบพลาสติก TR90 อัลลอยด์ และขาแว่นเบต้าไทเทเนียม แข็งแรงทนทาน น้ำหนักเบา ใส่สบาย

7. แว่นตา Bolon BJ3169 Seongsu

Bolon BJ3169 Seongsu

แว่นตา Bolon รุ่น Seongsu BJ3169 ทรงแคทอาย ขอบหนาและโค้งมนให้ความโดดเด่น และสีลายกระที่ให้ความรู้สึกสนุกสดใสเมื่อสวมใส่ ทำจากวัสดุอะซิเตทที่อ่อนโยนต่อผิว เหมาะกับคนแพ้โลหะ และแข็งแรงทนทาน มีสีให้เลือกหลากหลาย

8. กรอบแว่นตา Bolon BJ6112 Brixton

Bolon BJ6112 Brixton

แว่นสายตา Bolon รุ่น Brixton BJ6112 ทรงโค้งมน กรอบสีเบจโปร่งแสงและขาแว่นสีทอง ดีไซน์สไตล์เรโทรที่ได้แรงบันดาลใจจากย่านในลอนดอน ผลิตจากวัสดุเบต้าไทเทเนียม อัลลอยด์ และพลาสติก TR90 แข็งแรงทนทาน ยืดหยุ่นได้ดี และน้ำหนักเบาให้ความรู้สึกสวมใส่สบายตลอดทั้งวัน

9. แว่นตา Bolon BJ3180 Thonglor

Bolon BJ3180 Thonglor

แว่นตา Bolon BJ3180 Thonglor ทรงแคทอาย รูปทรง 3 มิติ ช่วยขับเน้นโครงหน้าให้ดูโดดเด้ร ได้รับแรงบันดาลใจจากย่านสุดฮิตของกรุงเทพฯ อย่างทองหล่อ ตัวกรอบสีน้ำตาลไล่เฉดสีดูทันสมัย ทำจากวัสดุอะซิเตท ทนทาน ไม่ระคายเคืองผิว เหมาะกับคนที่แพ้แว่นกรอบโลหะ

10. แว่นไร้กรอบ Bolon BT1590 Tasmania

Bolon BT1590 Tasmania

แว่นไร้กรอบ Bolon รุ่น Tasmania BT1590 ทรงกลม สีโรสโกลด์ ดีไซน์เรียบหรู ขาแว่นทำจากเบต้าไทเทเนียมแบบไร้สกรู แข็งแรงทนทาน ยืดหยุ่นได้ดี เป็นแว่นตาแบบ Unisex ไม่ว่าจะเพศไหนก็สวมใส่ได้ เสริมลุคให้ดูน่าเชื่อถือและทันสมัย

สรุป ช้อปกรอบแว่น Bolon พร้อมโปรสุดคุ้ม ได้ที่ร้านแว่นตา THE NEXT

สำหรับใครที่กำลังมองหา กรอบแว่น Bolon รุ่นไหนดี ร้านแว่นตา THE NEXT คัดสรรมาแนะนำกันกับรุ่นยอดนิยม ทรงสวย ไม่มีเอ้าท์ เหมาะกับทั้งผู้ชายและผู้หญิง สนใจเลือกซื้อกรอบแว่นตาโบลอนได้ที่หน้าร้านกว่า 32 สาขาบนห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วไทย หรือช้อปง่าย ๆ ผ่านช่องทางออนไลน์ นำเข้าแว่นตา แว่นกันแดด Bolon รุ่นใหม่หลากหลายสไตล์ มาวางจำหน่ายก่อนใคร รับประกันของแท้

พร้อมมีโปรโมชั่นตัดแว่นราคาพิเศษ กรอบแว่น Bolon พร้อมเลนส์มัลติโค้ท Essilor ราคาเพียง 3,990 บาท ให้บริการตรวจวัดสายตาอย่างแม่นยำ ตรวจสุขภาพ ตรวจคัดกรองโรคตา โดยจักษุแพทย์และนักทัศมาตร รับประกันเลนส์นาน 120 วัน ดูแลอะไหล่แว่นพื้นฐานนาน 5 ปี ฟรีล้างแว่นและปรับแต่งทรงแว่นตลอดอายุการใช้งาน

ร้านแว่นตา The Next

สั่งซื้อกรอบแว่นตา Bolon ของแท้ ได้ที่

facebook the nextig the nextline the nexttiktokshopee the nextlazada the next

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า