เลนส์โปรเกรสซีฟ Essilor ราคา เท่าไหร่ เลือกรุ่นไหนดี อัปเดต 2024

เลนส์โปรเกรสซีฟ Essilor ราคา

ปัจจุบันเลนส์โปรเกรสซีฟมีหลายยี่ห้อที่ได้รับความนิยม โดยหนึ่งในแบรนด์อันดับต้น ๆ ของโลก ที่หลายคนเลือกตัดแว่น คือ เลนส์โปรเกรสซีฟ Essilor (เอสซีลอร์) เพราะไว้วางใจได้ในคุณภาพและมาตรฐานระดับสากล เชื่อว่าหลายคนคงมีความสนใจอยากตัดแว่นโปรเกรสซีฟ โดยเฉพาะผู้ที่เริ่มมีปัญหาสายตายาวตามวัย มองใกล้มองไกลไม่ชัด แล้ว เลนส์โปรเกรสซีฟ Essilor ราคา เท่าไหร่ เลือกรุ่นไหนดี ขอมาแนะนำเป็นข้อมูลประกอบการตัดสินใจ ก่อนตัดแว่นเลนส์โปรเกรสซีฟดี ๆ สักอันไว้ใช้งาน

 

 

Progressive Lens คืออะไร ดีอย่างไร

เลนส์โปรเกรสซีฟ (Progressive Lens) คือ เลนส์หลายชั้นไร้รอยต่อ หรือ เลนส์ไร้รอยต่อ มีคุณสมบัติเด่นที่เทคโนโลยีไล่ค่าสายตา ช่วยมองเห็นได้คมชัดทุกระยะในเลนส์เดียว ทั้งระยะใกล้ ระยะกลาง และระยะไกล สะดวกสบายต่อการใช้สายตา ไม่ต้องถอดแว่นเข้า-ออกบ่อยครั้ง หรือสลับใส่แว่นสายตาหลายอัน

เลนส์โปรเกรสซีฟเหมาะกับผู้ที่มีอายุตั้งแต่ 38-40 ปีขึ้นไป ซึ่งมักมีปัญหาสายตาตามวัย หรือ สายตาตามอายุ (Presbyopia) ตอบสนองการใช้ชีวิตประจำวันและทำกิจกรรมต่าง ๆ เช่น ทำงานหน้าจอคอม ดูมือถือ ดูทีวี อ่านหนังสือ และขับรถ ที่จำเป็นต้องใช้สายตาหลายระยะ คืนความอ่อนเยาว์ให้กับสายตา ทำอะไรได้คล่องแคล่ว และเสริมบุคลิกภาพให้ดูดี

เลนส์โปรเกรสซีฟ แตกต่างกับ เลนส์สองชั้น ยังไง

เลนส์สองชั้นมีรอยต่อที่มองเห็นได้ชัด ใช้มองระยะใกล้-ไกล ต่างจากเลนส์โปรเกรสซีฟที่รอยต่อมองเห็นไม่ชัด ใส่แล้วดูสวยงาม ใช้มองได้ทุกระยะ

เลนส์โปรเกรสซีฟ (Progressive Lens) : เป็นเลนส์หลายชั้นไร้รอยต่อ ใส่เลนส์หลายชิ้นไล่ค่าสายตาไว้ในเลนส์ชิ้นเดียว ทำให้มองเห็นชัดทุกระยะทั้งใกล้ กลาง และไกล พร้อมมีความสวยงามดูอ่อนวัย เพราะคนทั่วไปดูไม่ออกว่ามีรอยต่อ

เลนส์สองชั้น (Bifocal) : เป็นเลนส์ที่ด้านบนใช้มองไกล ส่วนด้านล่างมีรูปทรงคล้ายถ้วยใช้มองใกล้ เมื่อมองผ่านรอยต่ออาจเกิดภาพกระโดด (Image Jump) ทำให้ปรับตัวได้ยาก คนทั่วไปสามารถมองเห็นรอยต่อชัดเจน

เลนส์โปรเกรสซีฟ Essilor ดีไหม ของแท้ ดูยังไง

Essilor (เอสซีลอร์) เป็นแบรนด์เลนส์แว่นตาจากฝรั่งเศสระดับโลกที่น่าเชื่อถือ คุณภาพสูง ได้มาตรฐานสากล มีนวัตกรรมเทคโนโลยีสุดล้ำ เพื่อแก้ไขปัญหาสายตาให้มองเห็นคมชัด และปกป้องดูแลสุขภาพตา รวมถึงผลิตจากวัสดุคุณภาพดี ทนทาน ปลอดภัยต่อดวงตา

สำหรับเลนส์โปรเกรสซีฟ Essilor เป็นเลนส์แว่นตาที่คนทั่วโลกให้ความไว้วางใจเลือกใช้งาน โดยเฉพาะคนอายุ 38-40 ปีขึ้นไป ที่มักมีปัญหาสายตายาวตามอายุ ด้วยเทคโนโลยีที่ช่วยให้มองเห็นคมชัดทุกระยะอย่างไร้รอยต่อ เพิ่มพื้นที่มุมมองที่กว้างขึ้น ลดภาพบิดเบือนด้านข้าง มองภาพผิดเพี้ยนน้อย ภาพไม่สั่นไหวขณะเคลื่อนไหว และปรับโฟกัสจากใกล้ไปไกลได้นุ่มนวล ตอบโจทย์การแก้ไขปัญหาสายตายาวตามวัย

การตรวจเช็กเลนส์โปรเกรสซีฟ Essilor ของแท้ จะได้รับบัตรรับประกันความพอใจ และเปลี่ยนเลนส์คู่ใหม่ภายใน 60 วัน หากใส่แล้วไม่สบายตา

เลนส์โปรเกรสซีฟ Essilor มีกี่รุ่น แตกต่างกันยังไง

เลนส์โปรเกรสซีฟ Essilor ทั้งหมดมี 8 รุ่น ได้แก่ เลนส์โปรเกรสซีฟกลุ่ม Varilux XR Series, Physio 3.0, Comfort Max, Liberty 3.0, Start และเลนส์โปรเกรสซีฟ Essentials รุ่นมาตรฐาน ได้แก่ Active Plus, Everyday Plus, Home & Work โดยแต่ละรุ่นมีจุดเด่นที่แตกต่างกัน ดังนี้

1. เลนส์โปรเกรสซีฟ Essilor Varilux XR Series

Essilor Varilux XR Series เลนส์โปรเกรสซีฟรุ่นท็อปของแบรนด์เอสซีลอร์ มีคุณสมบัติเด่นที่เทคโนโลยี XR-motion ปรับแต่งโครงสร้างเลนส์โดยวิเคราะห์จากพฤติกรรมการมอง ทำให้ลดความคลาดเคลื่อนของค่าสายตา เพิ่มประสิทธิภาพการมองเห็นให้คมชัดและเป็นธรรมชาติ เทคโนโลยี Xtend มองเห็นระยะช่วงแขนคมชัด และเทคโนโลยี Nanoptix ลดภาพบิดเบือน เคลื่อนไหวร่างกายได้อย่างสมดุล

2. เลนส์โปรเกรสซีฟ Essilor Varilux Physio 3.0

เลนส์โปรเกรสซีฟ Essilor Varilux Physio 3.0 มีคุณสมบัติเด่นที่เทคโนโลยีวิเคราะห์ค่าสายตาทั้งสองข้างที่ต่างกัน เพื่อช่วยให้การมองเปลี่ยนระยะโฟกัสได้รวดเร็ว นุ่มนวล และสบายตา ลดปัญหาภาพบิดเบือน มองเห็นคมชัดทั้งในเวลากลางวันและกลางคืน ปรับตัวได้ง่าย เพิ่มประสิทธิภาพการมองเห็นคมชัดทุกระยะอย่างเป็นธรรมชาติ

3. เลนส์โปรเกรสซีฟ Essilor Varilux Comfort Max

เลนส์โปรเกรสซีฟ Essilor Varilux Comfort Max มีคุณสมบัติเด่นที่เทคโนโลยีช่วยเพิ่มมุมมองการมองเห็นกว้างขึ้นถึง +46% ดีไซน์โครงสร้างของเลนส์เพื่อการมองเห็นที่ยืดหยุ่น เข้ากับพฤติกรรมการมองของแต่ละบุคคล ทำให้เคลื่อนไหวร่างกายเป็นธรรมชาติ มองเห็นคมชัดทุกระยะ คมชัดทั้งกลางวันและกลางคืน ปรับตัวง่าย สวมใส่สบายตา สำหรับผู้ใช้สายตามองระยะใกล้และกลางเป็นเวลานาน

4. เลนส์โปรเกรสซีฟ Essilor Varilux Liberty 3.0

เลนส์โปรเกรสซีฟ Essilor Varilux Liberty 3.0 มีคุณสมบัติเด่นที่เทคโนโลยีช่วยปรับตัวได้ง่าย มองเห็นคมชัดทุกระยะอย่างเป็นธรรมชาติ มองสบายตาจากระยะใกล้ไปจนถึงระยะไกล โดยปรับแต่งโครงสร้างให้เข้าถึงจุดที่คมชัดที่สุดของเลนส์ เข้ากับค่าสายตาของแต่ละบุคคล เหมาะสำหรับผู้เริ่มใส่แว่นโปรเกรสซีฟ หรือไม่เคยใช้แว่นโปรเกรสซีฟมาก่อน

5. Essilor Varilux Start

เลนส์โปรเกรสซีฟ Essilor Varilux Start มีคุณสมบัติเด่นที่มีเทคโนโลยี Digital Focus Booster ให้ขอบเขตการมองเห็นที่กว้างขึ้นถึง 30% เมื่อเทียบกับเลนส์โปรเกรสซีฟแบรนด์ทั่วไป และเทคโนโลยี Live Optics ให้การมองภาพคมชัดทุกระยะ สบายตา ปรับตัวเร็ว เปลี่ยนโฟกัสนุ่มนวล มุมมองเป็นธรรมชาติ

6. Essilor Essentials Active Plus

Essilor Essentials Active Plus เลนส์โปรเกรสซีฟตามไลฟ์สไตล์ที่มีเทคโนโลยี Near InSight Technology ให้มุมมองกว้างขึ้นมากกว่าเดิมถึง 46% มองเห็นคมชัดทุกระยะ สบายตาสำหรับการมองในชีวิตประจำวัน ที่เคลื่อนไหวร่างกายแทบตลอดเวลา ตอบโจทย์ชีวิตที่ต้องการความกระฉับกระเฉง

7. Essilor Essentials Everyday Plus

เลนส์โปรเกรสซีฟ Essilor Essentials Everyday Plus เป็นเลนส์โปรเกรสซีฟตามไลฟ์สไตล์ มีเทคโนโลยี Near InSight Technology มุมมองภาพกว้างขึ้นสูงสุด 46% มองเห็นคมชัดทั้งนอกอาคารและในอาคาร สบายตาในทุกระยะการมอง ตอบสนองการทำกิจกรรมในทุก ๆ วัน เช่น การทำงานอยู่หน้าจอคอม การขับรถ

8. Essilor Essentials Home & Work

เลนส์โปรเกรสซีฟ Essilor Essentials Home & Work เป็นเลนส์เฉพาะทางที่ให้มุมมองกว้างขึ้นสูงสุด 46% ด้วยเทคโนโลยี Near InSight Technology และโดดเด่นที่ให้มุมมองกว้างในระยะกลาง-ใกล้ เหมาะกับการใช้สายตาขณะนั่งทำงานอยู่หน้าจอคอมพิวเตอร์ ใช้อุปกรณ์ดิจิทัลหลายอย่างพร้อมกัน หรืออ่านหนังสือ

ตารางคุณสมบัติเด่นของเลนส์โปรเกรสซีฟ Essilor แต่ละรุ่น

ชื่อรุ่นเลนส์โปรเกรสซีฟ Essilor คุณสมบัติเด่น
Essilor Varilux XR Series มองเห็นคมชัดทันทีแม้ในขณะที่เคลื่อนไหว

มีเทคโนโลยี

  • XR-motion ปรับแต่งโครงสร้างเลนส์โดยวิเคราะห์พฤติกรรมการมอง ลดความเคลื่อนของค่าสายตา กรอกตาและเหลือบมองอย่างเป็นธรรมชาติ
  • Xtend เพิ่มประสิทธิภาพการมองเห็นระยะช่วงแขน
  • Nanoptix ลดปัญหาภาพบิดเบือน ทำให้การเคลื่อนไหวร่างกายสมดุล
Essilor Varilux Physio 3.0 มองจากใกล้ไปไกลอย่างนุ่มนวลเพื่อไลฟ์สไตล์ที่กระฉับกระเฉง

มีเทคโนโลยี

  • Binocular Booster วิเคราะห์ค่าสายตาทั้งสองข้าง เปลี่ยนระยะโฟกัสการมองรวดเร็วและนุ่มนวล
  • W.A.V.E 2.0 คำนวณขนาดรูม่านตาและปริมาณแสง มองเห็นคมชัดทั้งกลางวันและกลางคืน
Essilor Varilux Comfort Max สบายตาตลอดทั้งวัน

มีเทคโนโลยี

  • Flex Optim มองเห็นคมชัด สบายตาในทุกท่วงท่าการทำกิจกรรม
  • W.A.V.E 2.0 ลดปัญหาภาพบิดเบือน มองเห็นคมชัดทั้งกลางวันและกลางคืน
Essilor Varilux Liberty 3.0 มุมมองที่กลมกลืนในเลนส์เดียว

มีเทคโนโลยี

  • Path Optimizer ปรับแต่งโครงสร้างให้เหมาะกับค่าสายตาจริงได้แม่นยำ มองเห็นคมชัดอย่างเป็นธรรมชาติ
Essilor Varilux Start มุมมองที่กว้างขึ้น คมชัด และเป็นธรรมชาติ

มีเทคโนโลยี

  • Digital Focus Booster ขอบเขตการมองเห็นกว้างขึ้นถึง 30%
  • Live Optics ให้การมองเห็นที่สบายและความชัดเจนของภาพ
Essilor Essentials Active Plus มุมมองที่ดีกว่าในทุกสถานการณ์

มีเทคโนโลยี

  • Near InSight Technology ให้มุมมองภาพที่กว้างขึ้นสูงสุด 46%
Essilor Essentials Everyday Plus สบายตาในทุกระยะการมอง

มีเทคโนโลยี

  • Near InSight Technology ให้มุมมองภาพที่กว้างขึ้นสูงสุด 46%
Essilor Essentials Home & Work มุมมองกว้างขวางในระยะกลาง เหมาะกับการทำงานอยู่หน้าจอหรืออ่านหนังสือ

มีเทคโนโลยี

  • Near InSight Technology ให้มุมมองภาพที่กว้างขึ้นสูงสุด 46%

เลนส์โปรเกรสซีฟ Essilor ราคา เท่าไหร่ อัปเดต 2024

ชื่อรุ่นเลนส์โปรเกรสซีฟ Essilor ราคา
Essilor Varilux XR เริ่มต้น 34,500 บาท ขึ้นไป
Essilor Varilux Physio 3.0 เริ่มต้น 21,900 บาท ขึ้นไป
Essilor Varilux Comfort Max เริ่มต้น 16,800 บาท ขึ้นไป
Essilor Varilux Liberty 3.0 เริ่มต้น 12,900 บาท ขึ้นไป 
Essilor Varilux Start เริ่มต้น 9,900 บาท ขึ้นไป
Essilor Essentials Active Plus เริ่มต้น 6,900 บาท ขึ้นไป
Essilor Essentials Everyday Plus เริ่มต้น 4,200 บาท ขึ้นไป
Essilor Essentials Home & Work เริ่มต้น 5,100 บาท ขึ้นไป

เจาะลึก เลนส์ Essilor Varilux X Series ดีไหม ราคาเท่าไหร่

Varilux X series คือ เลนส์โปรเกรสซีฟอีกหนึ่งรุ่นท็อปในตระกูล Varilux ของเอสซีลอร์ ราคาเริ่มต้น 32,700 บาท มีจุดเด่นที่สามารถมองเห็นระยะช่วงแขนคมชัดในโฟกัสเดียว เพื่อตอบโจทย์ในยุคปัจจุบันที่มีการใช้อุปกรณ์ดิจิทัลมากขึ้น ทั้งสมาร์ทโฟน แท็บเล็ต และคอมพิวเตอร์ สามารถมองเห็นระยะช่วงแขนและระยะที่ไกลออกไปได้อย่างคมชัด โดยปรับระยะโฟกัสได้อย่างรวดเร็วและนุ่มนวล

เทคโนโลยีนวัตกรรมพิเศษในรุ่น Varilux X series

Synchroneyes

เป็นเทคโนโลยีที่ทำให้ได้พื้นที่การมองภาพด้วยตาทั้ง 2 ข้างที่กว้างขึ้น ด้วยการปรับแต่งโครงสร้างเลนส์ โดยคำนึงถึงความแตกต่างทางสรีระของดวงตาแต่ละข้าง

Xtend

เพิ่มประสิทธิภาพการมองเห็นระยะช่วงแขนหลายตำแหน่ง ด้วยการขัดลักษณะรังผึ้ง ที่ให้ความสามารถการมองเห็นระยะช่วงแขนและระยะที่ไกลออกไปได้อย่างคมชัด ง่ายต่อการปรับโฟกัสสายตา ลดการก้มเงยของศีรษะเพื่อการหามุมมองที่ถูกตำแหน่ง ทำให้สามารถเคลื่อนไหวได้อย่างเป็นธรรมชาติมากขึ้น

Nanoptix

เทคโนโลยีปรับเปลี่ยนโครงสร้างในพื้นที่เล็กๆ ที่เรียกว่า ‘Nanopix’ บนเลนส์ เพื่อกำจัดภาพบิดเบือนด้านข้าง ช่วยทำให้การเคลื่อนไหวสมดุล

W.A.V.E 2.0

เทคโนโลยีคำนวณขนาดรูม่านตาและปริมาณแสง ช่วยลดปัญหาภาพบิดเบือน และให้ความคมชัดทั้งสภาวะกลางวันและกลางคืนที่มีแสงน้อย

Binocular Booster

เทคโนโลยีวิเคราะห์ค่าสายตาทั้งสองข้าง ช่วยให้การเปลี่ยนระยะโฟกัสการมองทำได้อย่างรวดเร็ว และมีความนุ่มนวลเป็นพิเศษในทุกระยะการมอง

Path Optimizer

เทคโนโลยีปรับแต่งโครงสร้างเลนส์ให้เข้าถึงจุดที่คมชัดที่สุดบนเลนส์ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพการมองเห็น ให้ความคมชัดแบบเป็นธรรมชาติในทุกระยะ และสามารถปรับตัวได้ง่าย

จากเทคโนโลยีพิเศษเหล่านี้ทำให้ เลนส์โปรเกรสซีฟ Essilor Varilux X Series ให้ประสิทธิภาพในการมองเห็นได้อย่างคมชัด โฟกัสได้อย่างรวดเร็วในทุกระยะ เข้ากับไลฟ์สไตล์ของผู้สวมใส่สามารถเคลื่อนไหวได้อย่างเป็นธรรมชาติ

สิ่งที่สำคัญสำหรับเลนส์โปรเกรสซีฟ Essilor Varilux X Series ไม่ใช่เพียงแค่เทคโนโลยีที่พิเศษและทันสมัย แต่ยังรวมถึงการสามารถออกแบบเลนส์เฉพาะบุคคล เพื่อให้ผู้สวมใส่สามารถสวมใส่ได้อย่างสบายตาและคมชัดมากขึ้น เพราะแต่ละคนมีสรีระของดวงตาและมีพฤติกรรมการมองที่แตกต่างกัน เลนส์ที่ถูกออกแบบมาเฉพาะบุคคลจะช่วยเพิ่มมุมมองและความสบายในการสวมใส่มากยิ่งขึ้น ด้วยการวัดพารามิเตอร์แต่ละประเภทอย่างละเอียด การขัดเลนส์ที่ถูกออกแบบมาให้สอดคล้องกับลักษณะกรอบ สรีระดวงตา และพฤติกรรมการมองของแต่ละบุคคล

ตัดแว่นโปรเกรสซีฟ ที่ไหนดี

สำหรับผู้ที่มีปัญหาสายตายาวตามวัย หรือสนใจอยากตัดแว่นเลนส์โปรเกรสซีฟ THE NEXT ศูนย์เลนส์โปรเกรสซีฟคลินิกแห่งแรกในไทยบนห้างสรรพสินค้าชั้นนำ พร้อมให้บริการกว่า 32 สาขาทั่วไทย เป็นร้านแว่นตาที่มีจักษุแพทย์และนักทัศนมาตร ให้การตรวจวัดสายตา ตรวจสุขภาพตา คัดกรองโรคตา ที่ได้มาตรฐานและให้ความสำคัญในทุกขั้นตอน เพื่อให้ได้เลนส์โปรเกรสซีฟที่ดีที่สุด ตอบโจทย์การแก้ไขปัญหาสายตาของลูกค้าแต่ละท่าน

  • รับประกันเลนส์โปรเกรสซีฟนานสูงสุด 120 วัน การันตีความคมชัดด้วยมาตรฐานศูนย์เลสิก
  • เพื่อประสิทธิภาพเลนส์โปรเกรสซีฟทุกคู่ที่ดีที่สุด ได้ผ่านการตรวจสอบโดยจักษุแพทย์ก่อนมอบให้กับลูกค้า
  • วัดจุดโฟกัสเลนส์โปรเกรสซีฟเฉพาะบุคคลอย่างแม่นยำ ด้วยเทคโนโลยีเครื่องมือวัดเซนเตอร์ Digital 4D
  • ทดลองใช้เลนส์โปรเกรสซีฟได้ฟรีก่อนตัดสินใจ โดยมีหลากหลายแบรนด์ชั้นนำให้เลือก
  • ดูแลอะไหล่พื้นฐานแว่นตานาน 5 ปี ฟรีล้างแว่น ปรับแต่งทรงแว่น ตลอดอายุการใช้งาน
  • ร้านแว่นตา THE NEXT มีกว่า 32 สาขาบนห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วไทย สะดวกสบายใกล้บ้าน

โปรโมชั่นพิเศษ! ตัดแว่นโปรเกรสซีฟ Essilor รุ่นท็อปที่ร้านแว่นตา THE NEXT

เลนส์โปรเกรสซีฟเฉพาะบุคคล Essilor Varilux X Series ระดับพรีเมียม พร้อมกรอบแว่นตา Emporio Armani สุดหรู ราคา 29,900 บาทเท่านั้น

โปรแกรมตรวจสุขภาพตาโดยจักษุแพทย์ที่ร้านแว่นตา THE NEXT

โปรแกรมตรวจสายตา ร้านแว่นตา THE NEXT

สรุป

เลนส์โปรเกรสซีฟ Essilor ราคา เริ่มต้น 4,200 บาทขึ้นไป (ราคาเฉพาะตัวเลนส์) มีทั้งหมด 8 รุ่น ได้แก่  Varilux XR Series, Varilux Physio 3.0, Varilux Comfort Max, Varilux Liberty 3.0, Varilux Start, Essentials Active Plus, Essentials Everyday Plus และ Essentials Home & Work

โดยเลนส์โปรเกรสซีฟเอสซีลอร์ทุกรุ่น มีจุดเด่นที่ไร้รอยต่อ มองเห็นคมชัดทุกระยะ มุมมองภาพด้านข้างกว้างขึ้น (เมื่อเทียบกับเลนส์โปรเกรสซีฟทั่วไป) ลดปัญหาภาพบิดเบือน เปลี่ยนสายตาการมองที่นุ่มนวลและรวดเร็ว เรียกได้ว่าเป็นเลนส์ที่ตอบโจทย์การแก้ไขปัญหาสายตายาวตามวัยของคนอายุ 38-40 ปีขึ้นไป

สำหรับผู้ที่สนใจสามารถรับบริการตัดแว่นโปรเกรสซีฟได้ที่ ร้านแว่นตา THE NEXT ศูนย์เลนส์โปรเกรสซีฟคลินิกโดยจักษุแพทย์บนห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วไทยกว่า 32 สาขา พร้อมดูแลวัดสายตา ตรวจสุขภาพตา ด้วยความใส่ใจและราคาคุ้มค่า

ร้านแว่นตา The Next

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่

facebook the nextig the nextline the nexttiktokshopee the nextlazada the next

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า