แว่นสายตา Oakley ผู้ชาย รุ่นไหนดี 2024 เปลี่ยนลุคสุดเท่

แว่นสายตา Oakley ผู้ชาย รุ่นไหนดี

สำหรับคนที่มีปัญหาสายตา แต่ชอบเล่นกีฬา ออกกำลังกาย หรือทำกิจกรรมแอดเวนเจอร์ แน่นอนว่าต้องมองหากรอบแว่นสายตาที่เหมาะสม มีความแข็งแรงทนทาน ใส่แล้วไม่หลุดง่าย เคลื่อนไหวร่างกายได้คล่องแคล่ว ดังนั้นวันนี้ร้านแว่นตา THE NEXT ไม่พลาดรวบรวมแว่นตาสายสปอร์ตอย่างโอคเล่ (Oakley) มาแนะนำกัน แว่นสายตา Oakley ผู้ชาย รุ่นฮิต ดีไซน์สวย อัปเดต 2024 จะมีกรอบแว่นตาโอคเล่รุ่นอะไรบ้าง ไปดูกันเลย

 

 

ประวัติแว่นตา Oakley แบรนด์แว่นตาสปอร์ตระดับโลก

แบรนด์แว่นตา Oakley ก่อตั้งขึ้นตั้งแต่ปี 1975 โดย James Jannard  นักออกแบบชาวอเมริกัน ที่เริ่มต้นทำธุรกิจจำหน่ายอะไหล่รถจักรยานยนต์ ด้วยเงินทุนเพียง 300 ดอลลาร์สหรัฐ หรือคิดเป็นเงินไทยประมาณ 10,000 บาท เมื่อสินค้าของเขาได้รับความสนใจ และเป็นพาร์ทเนอร์กับแบรนด์จักรยานชื่อดังอย่าง BMX หลังจากนั้นก็เกิดความคิดอยากทำแว่นตาสำหรับเล่นกีฬา

ในปี 1980 แว่นตาชื่อว่า The O-Frame รุ่นแรกก็ได้ผลิตออกมา โดยมีจุดเด่นที่ดีไซน์สุดแปลก เป็นแว่นตาที่สวมใส่แล้วจะโอบล้อมศีรษะและใบหน้าเป็นรูปตัว O ตามชื่อรุ่น เลนส์เป็นผืนแผ่นเดียวครอบคลุมทั้งหมด ทำให้มองเห็นได้ทุกมุมมองและไม่หลุดขณะทำกิจกรรม กลายเป็นแว่นที่ได้รับความนิยมในกลุ่มนักแข่งรถ

และยังได้พัฒนาแว่นกันแดดสปอร์ต แว่นตาสำหรับเล่นกีฬา จนมีคุณสมบัติแข็งแรงทนทาน ยืดหยุ่น เบา และคืนรูปกลับทรงเดิมได้ดี แม้ว่าจะตก หล่น นั่งทับ หรือรถเหยียบ ต่อมาในปี 1995 แบรนด์แว่นตา Oakley ได้เข้าตลาดหลักทรัพย์ และเซ็นสัญญากับบริษัท Fox Racing และกลุ่ม The Oliver Peoples Group เพื่อผลิตแว่นตาให้

ปัจจุบัน Oakley กลายเป็นแบรนด์แว่นตาสำหรับสายกีฬา หรือ แว่นสปอร์ต ชื่อดังระดับโลก รวมถึงได้รับความนิยมในตลาดแฟชั่นมากขึ้น เมื่อนักแสดงวงการฮอลลีวูดชื่อดังหลายคน เช่น ไมเคิล จอร์แดน, ทอม ครูซ และเจมส์ มาร์สเดน สวมใส่แว่นตาโอคเล่แสดงในโฆษณาและภาพยนตร์ ถือเป็นแว่นตาแฟชั่นสำหรับคนที่ชื่นชอบดีไซน์แปลกใหม่

ช้อปแว่นตา Oakley ผู้ชาย ของแท้ ได้ที่ ร้านแว่นตา THE NEXT

facebook the nextig the nextline the nexttiktokshopee the nextlazada the next

แว่นสายตา Oakley ผู้ชาย 10 รุ่นยอดนิยม ดีไซน์สุดเท่

1. แว่นสายตา Oakley HSTN Rx Mbappe

ใครเป็นแฟนคลับของนักฟุตบอลชื่อดังอย่าง Kylian Mbappé ต้องห้ามพลาดเป็นเจ้าของ แว่นสายตา Oakley OX8139A 0552 คอลเลคชั่นที่ผสมผสานเอกลักษณ์ของแบรนด์โอคเล่ ร่วมกับไลฟ์สไตล์ส่วนตัวของเอ็มบัปเป้ (กีลียาน อึมบาเป) ทำให้ได้กรอบแว่นตาสีใส โดดเด่นด้วยขาแว่นขาหยักที่มีหมุดโลหะโลโก้สีทอง น้ำหนักเบา สวมใส่สบาย ทำกิจกรรมได้อย่างคล่องตัว

2. กรอบแว่น Oakley Centerboard

กรอบแว่น Oakley Centerboard  ทรงเหลี่ยม เป็นรุ่นที่มีสะพานแว่นต่ำ เข้ากับใบหน้าหลากหลายรูปทรง ผลิตจากวัสดุ O-Matter ที่มีความทนทานและน้ำหนัก เหมาะกับการสวมใส่แทบตลอดเวลาในชีวิตประจำวัน ขาแว่นมีการสลักโลโก้ Oakley ด้วยเลเซอร์ เพื่อรับประกันคุณภาพและเป็นของแท้

3. แว่นตา Oakley CTRLNK

แว่นตา Oakley CTRLNK ทรงเหลี่ยมดีไซน์เก๋ ที่ให้ความรู้สึกถึงการคิดนอกกรอบจากแว่นตาทรงเดิม ๆ ตัวกรอบแว่นตาทำจากวัสดุ NanO-Matter ที่มีน้ำหนักเบาเป็นพิเศษ แข็งแรง ทนทาน ขาแว่นทำจากสแตนเลสและ Unobtainium สวมใส่สบายตลอดทั้งวัน ส่วนแป้นรองจมูกแว่นยึดเกาะกันลื่นได้ดี ทำให้ทำกิจกรรมได้คล่องตัวไม่หลุดง่าย

4. กรอบแว่นตา Oakley Admission

กรอบแว่นตา Oakley Admission อีกหนึ่งรุ่นที่มีสะพานแว่นต่ำเหมาะกับทุกรูปหน้า มีความโดดเด่นที่ออกแบบมาเพื่อเกมเมอร์โดยเฉพาะ ขาแว่นที่เรียวบางทำให้สวมใส่กับหูฟังหรือเฮดโฟนได้โดยไม่รบกวน ผลิตจากวัสดุ O-Matter ทนทาน น้ำหนักเบา ขาแว่นและแป้นรองจมูกแว่นปรับแต่งได้ สวมใส่เพื่อเล่นเกมได้สบายตลอดวัน

5. แว่นตา Oakley Holbrook TI

สำหรับใครที่มองหากรอบแว่นตาน้ำหนักเบาและบางเฉียบ ขอแนะนำแว่นตา Oakley Holbrook TI ที่ผลิตจากวัสดุไทเทเนียม ออกแบบทั้งฟังก์ชั่นและความสวยงามระดับพรีเมียมได้อย่างลงตัว พร้อมแป้นรองจมูกแว่นที่กระชับ ทำให้สวมใส่ได้พอดีกับใบหน้า

6. แว่นสายตา Oakley Dehaven

แว่นสายตา Oakley Dehaven มีความโดดเด่นที่ดีไซน์การออกแบบ ที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจากกระดานโต้คลื่น บริเวณขาแว่นจะมีลายไขว้ เลเซอร์สลักโลโก้แบรนด์เป็นเอกลักษณ์ ตัวกรอบด้านหน้าทำจากวัสดุ NanO-Matter และขาแว่นทำจากสแตนเลส แข็งแรงทนทาน น้ำหนักเบา ใส่สบาย ไม่หลุดง่ายขณะเคลื่อนไหว

7. แว่นสายตา Oakley Exchange

แว่นสายตา Oakley Exchange มีจุดเด่นที่ดีไซน์ออกแบบมาเพื่อเกมเมอร์ รวมถึงการเล่นกีฬาและใช้ในชีวิตประจำวัน ขาแว่นมีความบางทำให้ใส่พร้อมสวมหูฟังได้ ตัวกรอบน้ำหนักเบา ใส่สบาย และกรอบด้านหน้าขนาดใหญ่ ที่ไม่ขวางพื้นที่ขอบเขตของการมองเห็น

8. แว่นตา Oakley Futurity

แว่นตา Oakley Futurity ทรงสี่เหลี่ยมผืนผ้า ดีไซน์ทรงสปอร์ต เป็นรุ่นที่ได้รับแรงบันดาลใจจากแว่นกันแดด Oakley Sutro รุ่นยอดนิยมของแบรนด์ ผลิตจากวัสดุ NanO-Matter ทนทาน น้ำหนักเบาเป็นพิเศษ ขาแว่นยึดเกาะได้ดี ไม่หลุดร่วงง่าย และแป้นรองจมูกแว่นกันลื่นได้ดี

9. กรอบแว่นสายตา Oakley NXTLVL

กรอบแว่นสายตา Oakley NXTLVL เป็นแว่นสายตารุ่นแรก ๆ ของแบรนด์โอคเล่ ที่ออกแบบมาสำหรับเกมเมอร์โดยเฉพาะ เพื่อการใส่แว่นกับเฮดโฟนได้อย่างไม่รู้สึกรบกวน สามารถใส่แว่นเล่นเกมได้นานหลายชั่วโมง พร้อมมีน้ำหนักเบาใส่สบาย แข็งแรงทนทาน และกระชับกับใบหน้า

10. แว่นสายตา Oakley Tail Pipe

แว่นสายตา Oakley OX3244 0155 Tail Pipe สำหรับผู้ชาย ที่ออกแบบมาเพื่อเสริมความเรียบหรูดูดี สวมใส่แล้วดูน่าเชื่อถือ ด้วยดีไซน์เพรียวบาง น้ำหนักเบา ใส่สบายได้ตลอดวัน และผลิตจากโลหะที่ให้ความแข็งแรงทนทาน


สรุป ช้อปแว่นตา Oakley ของแท้ ได้ที่ร้านแว่นตา THE NEXT

ทั้งหมดเป็นแว่นสายตา Oakley ผู้ชาย ที่คัดสรรรุ่นที่ได้รับความนิยมมาแนะนำกัน สำหรับใครที่สนใจอยากซื้อกรอบแว่นตา Oakley ของแท้ พร้อมเลนส์เพื่อตัดแว่นใหม่ ร้านแว่นตา THE NEXT พร้อมให้บริการวัดสายตาที่ถูกต้องแม่นยำ ตรวจสุขภาพตา และตรวจคัดกรองโรคตา โดยจักษุแพทย์และนักทัศนมาตร คัดสรรกรอบแว่นตา แว่นกันแดด Oakley หลากหลายสไตล์ นำเข้ารุ่นใหม่ก่อนใคร และเลนส์แว่นตาจากแบรนด์ชั้นนำ เช่น Essilor, Hoya, Nikon, Rodenstock, Zeiss, Shamir

และรับประกันเลนส์นาน 120 วัน ฟรีดูแลอะไหล่แว่นพื้นฐานนาน 5 ปี ฟรีทำความสะอาดแว่นตา ปรับแต่งทรงแว่น ตลอดอายุการใช้งาน สะดวกสบายใกล้บ้านคุณ มีสาขากว่า 32 สาขาบนห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วไทย ดูสาขาทั้งหมดได้ที่ https://www.thenextoptical.com/stores/

ร้านแว่นตา The Next

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า